MyVBI là website và app chính thức của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Bảo hiểm VBI), hướng tới cá nhân hóa nhu cầu bảo vệ, sẵn sàng phục vụ 24/7 để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức. Hệ thống website và app MyVBI kỳ vọng mang lại những lợi ích tuyệt vời sau cho bạn và gia đình. 

1. 05 lợi ích tuyệt vời khi mua bảo hiểm qua website và app MyVBI 

1.1. Mua bảo hiểm trực tuyến siêu nhanh, siêu tiện lợi 

Thay vì phải cất công tới công ty hay đại lý bảo hiểm để tìm kiếm một gói bảo hiểm phù hợp, bạn và gia đình có thể tham gia bảo hiểm qua kênh trực tuyến mọi nơi mọi lúc. Website và app MyVBI cho phép khách hàng thực hiện mọi hoạt động từ tìm hiểu gói bảo hiểm, so sánh quyền lợi, điền thông tin hợp đồng, thanh toán đến nhận hợp đồng và giấy chứng nhận trên môi trường trực tuyến 100%. Nhờ đó, website và app MyVBi giúp bạn rút ngắn 95% thời gian di chuyển, tìm hiểu thông tin, làm thủ tục và chờ đợi hợp đồng so với cách tham gia bảo hiểm truyền thống. 

Ngay sau khi bạn toàn tất thanh toán, VBI sẽ gửi giấy chứng nhận điện tử vào email bạn đã đăng ký. (Giấy chứng nhận điện tử có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/05/2013 của Chính phủ về Thương mại điện tử).

1.2. Đảm bảo an toàn thông tin

Đi kèm với xu hướng phát triển công nghệ của thời đại 4.0, những rủi ro về việc rò rỉ thông tin cá nhân cũng khiến người dùng đặc biệt quan tâm. Hiểu rõ điều này, quy trình mua bảo hiểm online và thông tin khách hàng trên website và app MyVBI được bảo mật tuyệt đối. Bạn và gia đình sẽ không còn phải tiếp nhận những cuộc gọi chào mời không mong muốn, những cuộc hẹn gặp để trao đổi về hợp đồng bảo hiểm. 

1.3. Chủ động lựa chọn sản phẩm phù hợp

Bảo hiểm online qua website và app MyVBI cho phép bạn dễ dàng tìm hiểu các sản phẩm bảo hiểm; thực hiện thêm/bớt/thay đổi các thông tin cá nhân và quyền lợi mong muốn và biết mức phí cần chi trả cho gói bảo hiểm có quyền lợi phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình trước khi thực hiện thanh toán mà không cần chờ đợi báo giá .

Do đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn lá chắn bảo vệ tài chính tương lai cho bản thân và gia đình chỉ với một vài thao tác trên chiếc máy tính hoặc chiếc điện thoại thông minh.

1.4. “Tận hưởng” các tiện ích về công nghệ trên website & app MyVBI

Bảo hiểm VietinBank-VBI là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ 4.0 trong kinh doanh bảo hiểm. Hệ thống website và app MyVBI giúp khách hàng quản lý hợp đồng và dễ dàng thực hiện các giao dịch như: truy vấn thông tin hợp đồng bảo hiểm, thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến, yêu cầu thay đổi hoặc cập nhật thông tin cá nhân. 

Khách hàng có thể gửi 100% các yêu cầu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, kể cả yêu cầu thanh toán quyền lợi hợp đồng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm tới VBI qua app MyVBI từ bất cứ nơi nào và thời điểm nào thuận tiện nhất. 

1.5. Nhận ngay ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng mua bảo hiểm trên website và app MyVBI 

Với phương thức bán hàng trực tiếp trên website và app MyVBI, bỏ qua được nhiều trung gian bán hàng, VBI sẽ đưa đến cho bạn và gia đình mức chi phí cạnh tranh hơn so với các kênh bán hàng truyền thống khác.

Bên cạnh đó, bạn và gia đình cũng có thể tham gia Bảo hiểm khám chữa bệnh VBI Doctor Plus, một trong những sản phẩm bảo hiểm độc quyền trên hệ thống website và app MyVBI. 

2. Khả năng cung cấp dịch vụ bảo hiểm của VBI thế nào ?

2.1. Bảo hiểm VietinBank - VBI TOP 4 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2023

Hiện nay, Bảo hiểm VietinBank - VBI trực thuộc Ngân hàng VietinBank, một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm và sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ của VietinBank VBI luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng các chương trình bảo hiểm hấp dẫn, quyền lợi tốt nhất với nhiều ưu đãi, và dịch vụ bồi thường siêu tốc Top 1 thị trường

Bảo hiểm VietinBank – Lọt Top4 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2023 – Theo khảo sát VNR và Báo VietnamNet

Với nỗ lực cống hiến không ngừng trong gần 2 thập kỷ, Bảo hiểm VietinBank - VBI vinh dự lọt TOP 4 Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín năm 2023 và năm thứ 8 liên tiếp VBI xuất hiện trên bảng xếp hạng TOP 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín tại Việt Nam.

2.2. Khả năng cung cấp dịch vụ nhanh chóng với mạng lưới trên toàn quốc:

Hiện Tổng Công ty Bảo hiểm VBI  hoạt động theo mô hình Tổng công ty với 44 Công ty thành viên và hơn 1000 Phòng giao dịch trên toàn quốc. VBI có mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn quốc: gần 300 bệnh viện bảo lãnh và CSYT, gồm các bệnh viện công lập, quốc tế, tư nhân chất lượng cao; hệ thống gần 1000 garage ô tô đối tác; các trung tâm đăng kiểm, trung tâm cứu hộ…luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.

2.3. Cam kết về chất lượng dịch vụ bồi thường

Với phương châm "Bồi thường siêu tốc", VBI cam kết cung cấp cho bạn và gia đình dịch vụ bồi thường có chất lượng TOP 1 thị trường khi yêu cầu bồi thường trực tuyến qua app MyVBI. Khách hàng sẽ nhận được tiền bồi thường chỉ trong 1 phút sau khi xác nhận đồng ý với phương án bồi thường của VBI. Có tới 96% khách hàng hài lòng với dịch vụ bồi thường qua app MyVBI.

Hướng dẫn bồi thường siêu tốc qua app MyVBI

Có thể thấy, mua bảo hiểm trực tuyến trên website và app MyVBI mang lại nhiều lợi ích thiết thực, vừa nhanh chóng, đơn giản vừa an toàn, bảo mật thông tin. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không lựa chọn MyVBI để sở hữu cho mình một giải pháp bảo vệ hiệu quả trước những rủi ro đầy bất ngờ trong cuộc sống?

» Tham gia ngay: https://myvbi.vn/ 

» Trải nghiệm ngay: App MyVBI 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin