Chiều ngày 10/7 tại Đà Lạt, Bảo hiểm VietinBank - VBI tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 với chủ đề “BỨT PHÁ THẦN TỐC - CÁN ĐÍCH THÀNH CÔNG”. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2022, VBI ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, với doanh thu và lợi nhuận trước thuế đạt lần lượt 1.547 tỷ đồng và 141 tỷ đồng, tăng trưởng 33% và 45% so với cùng kỳ. Đây được xem là “cú hích” để công ty tiếp tục bứt phá cán đích mục tiêu năm 2022.

Bảo hiểm VietinBank (VBI) tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 với chủ đề “BỨT PHÁ THẦN TỐC - CÁN ĐÍCH THÀNH CÔNG” tại Đà Lạt.

Tham dự sự kiện gồm có Ban Lãnh đạo, Giám đốc các Phòng/Ban TSC, đại diện lãnh đạo các đơn vị trên toàn hệ thống và các khách mời danh dự khác…

Chủ tịch HĐQT VBI Nguyễn Huy Quang phát biểu tại Hội nghị sơ kết.

Theo đó, 6 tháng đầu năm 2022, VBI ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, với doanh thu và lợi nhuận trước thuế đạt lần lượt 1.547 tỷ đồng và 141 tỷ đồng, tăng trưởng 33% và 45% so với cùng kỳ. Đây được xem là “cú hích” để VBI tiếp tục bứt phá cán đích mục tiêu năm 2022.

Tổng Giám đốc VBI Lê Tuấn Dũng phát biểu tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng.

Tổng Giám đốc VBI Lê Tuấn Dũng phát biểu tại Hội nghị Sơ kết 6 tháng.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, VBI tiếp tục phát triển công cụ bán hàng online cho một số sản phẩm mới, nâng cấp các tiện ích trên app MyVBI và VBI4Sales, cải tiến hệ thống quản lý đại lý cá nhân; triển khai các công cụ hỗ trợ quản lí hoạt động tái tục, kiểm soát rủi ro, cấp đơn xe cơ giới… Qua đó chú trọng nâng tầm trải nghiệm khách hàng, đẩy mạnh chuyển đổi số trên toàn hệ thống.

Quang cảnh hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022.

Trong buổi lễ, các tập thể, cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2022 được Ban Lãnh đạo VBI trao quà và bằng khen ghi nhận nỗ lực thúc đẩy kinh doanh, đẩy mạnh thị phần và doanh thu của công ty trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Ban Lãnh đạo trao giải thưởng “Best team Bảo hiểm người vay vốn” cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch 6 tháng đầu năm 2022.

Ban Lãnh đạo trao giải thưởng Best team Bancas khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân 6 tháng đầu năm 2022.

Trong tối cùng ngày, VBI đã tổ chức sự kiện Gala Dinner - Đêm Hội Tụ nằm trong khuôn khổ Hội nghị Sơ kết, với nhiều hoạt động thú vị: ca nhạc, gameshow, lucky draw… đem lại những trải nghiệm cảm xúc khó quên cho những người tham dự.

Bên lề sự kiện còn diễn ra các hoạt động bổ ích khác như phối hợp cùng Center of Excellence tổ chức khóa đào tạo nhằm tập trung phát triển kỹ năng quản trị giúp cán bộ quản lý xây dựng và dẫn dắt đội ngũ thành công, là cầu nối vững chắc giữa nhân viên và Ban lãnh đạo của VBI.

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin