VBI Lào Cai chi trả 100 triệu đồng Bảo hiểm tai nạn

16:11 11/08/2021

Ngày 03/08/2021, VBI Lào Cai đã tổ chức chi trả 100.000.000 đồng Bảo hiểm tai nạn cho gia đình khách hàng Trần Quốc Khánh.

Anh Khánh là công nhân của một Doanh nghiệp Cơ khí. Trong thời gian làm việc, anh đã được Doanh nghiệp đăng ký tham gia gói bảo hiểm tai nạn của VBI. Không lâu sau, anh Khánh đã bị ngã và qua đời trong khi đang làm việc. Anh Khánh còn rất trẻ, sự ra đi đột ngột của anh để lại nỗi bàng hoàng, đau đớn vô bờ cho những người thân yêu.

VBI Lào Cai chi trả 100 triệu đồng Bảo hiểm tai nạn

Nhận được tin buồn từ Doanh nghiệp và gia đình, VBI Lào Cai đã nhanh chóng tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện hồ sơ để nhận chi trả bảo hiểm theo đúng quy định. VBI hi vọng rằng, phần hỗ trợ sẽ giúp gia đình anh Khánh vơi bớt phần nào những gánh nặng về tài chính, khi mất đi người con trẻ trong gia đình.

Sản phẩm bảo hiểm tai nạn toàn diện với các quyền lợi vượt trội:

  • Chi trả chi phí y tế do tai nạn, trợ cấp nằm viện do tai nạn, trợ cấp phụng dưỡng bố mẹ/nuôi dưỡng con cái,...
  • Số tiền bảo hiểm tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn lên tới 1,5 tỷ đồng
  • Các gói lựa chọn Cơ bản - Nâng cao - Cao cấp phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng

Sản phẩm Bảo hiểm tai nạn của VBI bảo vệ toàn diện cũng như mang lại sự an tâm cho công nhân trong quá trình lao động, giúp họ giảm được các gánh nặng về kinh tế nếu không may xảy ra tai nạn lao động.

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin