VBI Khánh Hòa chi trả hơn 147 triệu đồng cho khách hàng tham gia bảo hiểm người vay vốn mắc bệnh hiểm nghèo

13:55 19/09/2022

Đầu tháng 9, Bảo hiểm VietinBank - VBI Khánh Hòa phối hợp cùng VietinBank Ninh Thuận tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Hà Minh Tuấn số tiền hơn 147 triệu đồng.

Trong quá trình vay vốn tại Chi nhánh, ông Hà Minh Tuấn được cán bộ, nhân viên VietinBank tư vấn và đã tham gia 3 bảo hiểm Người vay vốn của VBI với tổng mức phí là 4.220.000 đồng. Sau khi vay vốn, ông Tuấn không may mắc bệnh hiểm nghèo dẫn đến tử vong. Được biết, ông Tuấn là trụ cột của gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện VBI Khánh Hòa và VietinBank Ninh Thuận đã đến viếng thăm và động viên gia đình khách hàng.  Đồng thời, các cán bộ cũng nhanh chóng hướng dẫn gia đình ông Tuấn hoàn thiện các thủ tục bảo hiểm, chủ động liên hệ với các cơ quan chức năng thu thập hồ sơ để hoàn tất thủ tục thanh toán bảo hiểm với số tiền bảo hiểm là 147.335.612 đồng.

Trong buổi lễ chi trả, đại diện gia đình ông Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới VBI cũng như Ngân hàng VietinBank đã nhiệt tình hỗ trợ gia đình thủ tục trong thời gian vừa qua.

Qua đó, mỗi chúng ta có thể thấy được giá trị nhân văn của bảo hiểm cũng như tầm quan trọng của Bảo hiểm Người vay vốn trong việc vay vốn tại các ngân hàng. Hy vọng với những giá trị tích cực trên, VBI sẽ trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho mọi rủi ro trong cuộc sống của mọi người, mọi nhà.

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin