Ngày 29/10/2021, VBI Đồng Tháp đã phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank PGD Lấp Vò - Đồng Tháp tổ chức chi trả 100 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Đoàn Trọng Thảo.

VBI Đồng Tháp chi trả 100 triệu đồng Bảo hiểm người vay vốn

Vào ngày 26/08/2020 và ngày 03/11/2020, ông Thảo tới Ngân hàng VietinBank PGD Lấp Vò - Đồng Tháp để vay vốn kinh doanh. Tại đây, ông Thảo đã được các cán bộ Ngân hàng VietinBank PGD Lấp Vò - Đồng Tháp tư vấn tham gia gói Bảo hiểm Người vay vốn với mức phí bảo hiểm chỉ hơn 1 triệu đồng.

Trong quá trình tham gia bảo hiểm, ông Thảo đã không may mắc căn bệnh ung thư. Dù gia đình tích cực chữa trị nhưng ông Thảo đã không qua khỏi. Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình, VBI Đồng Tháp đã nhanh chóng phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank PGD Lấp Vò - Đồng Tháp tổ chức thăm hỏi, động viên, hướng dẫn gia đình ông thu thập hồ sơ hoàn thiện hồ sơ để nhận chi trả bảo hiểm sớm nhất.

VBI đã thay mặt gia đình khách hàng Đoàn Trọng Thảo trả nợ cho ngân hàng với số tiền tương ứng quyền lợi mà khách hàng tham gia bảo hiểm. Nhờ vậy, gia đình ông Thảo đã giải quyết được những khó khăn về tài chính từ đó an tâm ổn định cuộc sống.

bảo hiểm người vay vốn
bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin