Ngày 18/6/2024, VBI Sơn La phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Điện Biên tổ chức thăm hỏi và thực hiện cam kết của Bảo hiểm Khoản vay tới gia đình 02 khách hàng vay vốn không may gặp rủi ro.
Theo đó, VBI chi trả 105 triệu đồng cho gia đình ông Lò Văn Hải, trú tại huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên. Nhằm phục vụ tiêu dùng trong cuộc sống, ông Hải tham gia vay vốn tại Ngân hàng VietinBank. Tại đây, ông được các cán bộ tín dụng tư vấn tận tình về giá trị nhân văn bảo hiểm mang lại, ông quyết định trang bị thêm gói Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare nhằm đảm bảo nguồn tài chính để trả vốn và lãi vay khi gặp bất trắc xảy ra.
Trong quá trình tham gia bảo hiểm, ông Hải tử vong 1không xác định nguyên nhân. Ngay khi nhận được thông tin từ khách hàng, đại diện VBI Sơn La và Ngân hàng VietinBank đã đến chia buồn và nhanh chóng cử cán bộ hướng dẫn gia đình ông Hải hoàn thiện hồ sơ nhận quyền lợi bảo hiểm 105 triệu đồng, bao gồm quyền lợi bảo hiểm và trợ cấp mai táng phí.
Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay tới gia đình khách hàng Lò Văn Hải
Cũng trong cùng ngày, VBI thực hiện trao quyền lợi tới gia đình khách hàng Lò Văn Nguyễn, trú tại huyện Thanh Luông, tỉnh Điện Biên. Ông Nguyễn là khách hàng vay vốn của Ngân hàng VietinBank và có tham gia Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare nhằm trang bị điểm tựa tài chính vững chắc nếu rủi ro ập tới. Không may một thời gian ngắn sau ông Nguyễn tử vong do xuất huyết nội sọ. Ngay khi nắm được thông tịn, VBI Sơn La phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ để chi trả quyền lợi bảo hiểm theo hạn mức trách nhiệm khách hàng đã tham gia là 100 triệu đồng.
Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay tới gia đình khách hàng Lò Văn Nguyễn
Hy vọng số tiền quyền lợi bảo hiểm VBI chi trả tới gia đình các khách hàng đã phần nào san sẻ gánh nặng tài chính khi không may mất đi trụ cột kinh tế. Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua mọi thăng trầm, bên cạnh nỗ lực mang đến những sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi bảo vệ thiết thực, VBI còn chú trọng đơn giản hoá quy trình nhằm kịp thời giải quyết quyền bồi thường, giữ vững cam kết với khách hàng.