VBI chi trả gần 90 triệu đồng cho khách hàng bị suy thận mạn

14:47 23/09/2021

Suy thận mạn là tình trạng suy giảm chức năng thận mạn tính không hồi phục theo thời gian do tổn thương về số lượng và chức năng của các nephron. Một báo cáo của Mỹ cho thấy, 16,8% người trưởng thành trên 20 tuổi mắc bệnh thận mạn. Ở Việt Nam, tỷ lệ người mắc bệnh thận mạn ở Việt Nam theo vùng địa lý ngày càng tăng cao.

VBI chi trả gần 90 triệu đồng cho khách hàng bị suy thận mạn

Vừa qua, VBI đã tiếp nhận hồ sơ từ gia đình khách hàng Trương Quốc Bảo, 37 tuổi ở Hải Phòng. Trong khoảng giữa tháng 09/2021, anh Bảo có triệu chứng tăng huyết cao, cơ thể mệt mỏi, chán ăn. Đặc biệt, cơn chóng mặt xảy ra thường xuyên khiến anh không thể tập trung vào công việc. Anh Bảo đã đi thăm khám tại bệnh viện và được chuẩn đoán bị mắc bệnh suy thận mạn. Hiện nay, anh đang được theo dõi sức khỏe và dùng thuốc chuyên khoa theo chỉ định của bác sĩ.

Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, VBI đã nhanh chóng tiến hành thăm hỏi và hỗ trợ gia đình khách hàng hoàn tất thủ tục yêu cầu chi trả. Sau thời gian làm việc, VBI đã quyết định chi trả số tiền 88,306,103 đồng cho khách hàng Trương Quốc Bảo. Khoản chi trả bảo hiểm đã hỗ trợ các khoản chi phí, giúp anh có thể an tâm điều trị.

Quý khách hãy tham gia bảo hiểm sức khỏe VBICare ngay hôm nay để được bảo vệ trong suốt 365 ngày ‼

Bảo hiểm sức khỏe VBICare với những quyền lợi vượt trội:

- Phí bảo hiểm chỉ từ 1.000đ/ngày

- Bảo vệ cho các bệnh có sẵn, bệnh ung thư

- Thời gian chờ của quyền lợi thai sản ngắn nhất thị trường – chỉ 270 ngày

bồi thường
bảo hiểm sức khoẻ
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin