VBI chi trả gần 13 triệu đồng cho khách hàng nhí bị viêm khuẩn tiết niệu và rối loạn tiêu hóa

16:22 12/08/2021

Vừa qua, VBI đã tiếp nhận hồ sơ từ gia đình bé Đào Duy Anh, 11 tháng tuổi ở Vũng Tàu, thông qua app khai báo bồi thường trực tuyến MyVBI. Được biết, khi bé Duy Anh có triệu chứng sốt nhẹ, tiêu chảy, tiểu dắt và liên tục quấy khóc mỗi khi đi tiểu. Gia đình đã đưa bé đi khám và được chuẩn đoán bé bị mắc bệnh viêm khuẩn tiết niệu dẫn tới rối loạn tiêu hóa.

VBI chi trả gần 13 triệu đồng cho khách hàng nhí bị viêm khuẩn tiết niệu và rối loạn tiêu hóa

Ngay sau khi nhận được thông tin, VBI đã liên hệ hỏi thăm sức khỏe của em và hướng dẫn gia đình hoàn tất các thủ tục yêu cầu chi trả bảo hiểm. Sau thời gian làm việc, VBI đã chi trả số tiền 12,800,800 cho gia đình bé Duy Anh. May mắn rằng, gia đình đã đưa bé đi thăm khám kịp thời nên sức khỏe của em đã hồi phục nhanh chóng. VBI hi vọng rằng, phần chi trả bảo hiểm sẽ giúp gia đình an tâm chăm sóc cho em.

Quý khách hãy tham gia bảo hiểm sức khỏe VBICare ngay hôm nay để được bảo vệ trong suốt 365 ngày

Bảo hiểm sức khỏe VBICare với những quyền lợi vượt trội:

  • Phí bảo hiểm chỉ từ 1.000đ/ngày
  • Bảo vệ cho các bệnh có sẵn, bệnh ung thư
  • Thời gian chờ của quyền lợi thai sản ngắn nhất thị trường – chỉ 270 ngày

Đặc biệt, trẻ em từ 60 ngày tuổi được tham gia bảo hiểm độc lập (không cần mua kèm bố mẹ)

---------------------------

Thông tin thêm về bệnh Nhiễm khuẩn tiết niệu:

- Nhiễm khuẩn tiết niệu là một trong những bệnh lý nhiễm khuẩn thường gặp ở trẻ em, đứng sau bệnh nhiễm khuẩn hô hấp và tiêu hóa. 80% nguyên nhân gây bệnh là do vi khuẩn E.Coli, đây là một loại vi khuẩn nằm trong đường ruột, chứa nhiều trong phân người và động vật, thậm chí có cả trong đất, bụi, nước và không khí, thực phẩm, rau củ quả. Vi khuẩn này rất dễ lây nhiễm sang cho người, nhất là trẻ em khi tiếp xúc.

- Phương pháp điều trị và các loại thuốc chữa viêm đường tiết niệu ở trẻ phụ thuộc tình trạng bệnh và tác nhân gây bệnh. Vì vậy, cha mẹ tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc kháng sinh tại các hiệu thuốc để điều trị bệnh cho bé. Bởi việc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ, dẫn tới tình trạng kháng thuốc hoặc gây ra những biến chứng nguy hiểm cho trẻ.

*Tên khách hàng đã được thay đổi để đảm bảo sự riêng tư.

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin