VBI chi trả 300 triệu đồng cho khách hàng mắc bệnh bạch cầu tủy cấp tính và viêm gan cấp

17:18 26/08/2021

Vừa qua, VBI đã tiếp nhận hồ sơ từ khách hàng Trần Văn Kiên, 55 tuổi ở Hà Giang. Được biết, anh Kiên có triệu chứng sốt cao, toát mồ hôi nhiều về đêm và đau mỏi khớp toàn thân. Sau ba ngày, sức khỏe của anh đã suy giảm nhanh chóng, anh cảm thấy kiệt sức, khó thở và bắt đầu xuất hiện tình trạng chảy máu răng bất thường. Anh Kiên đã đi khám và được chuẩn đoán bị mắc bệnh bạch cầu tủy cấp tính trên nền bệnh viêm gan cấp.

VBI chi trả 300 triệu đồng cho khách hàng mắc bệnh bạch cầu tủy cấp tính và viêm gan cấp

Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, VBI đã nhanh chóng tiến hành thăm hỏi và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục yêu cầu chi trả. Sau thời gian làm việc, VBI đã quyết định chi trả số tiền 300,000,000 cho khách hàng Trần Văn Kiên, Khoản chi trả bảo hiểm đã hỗ trợ phần lớn các khoản phí, giúp anh Kiên an tâm chữa trị.

Bảo hiểm sức khỏe VBICare với những quyền lợi vượt trội:

  • Bảo vệ cho các bệnh có sẵn, bệnh ung thư
  • Phí bảo hiểm chỉ từ 1.000đ/ngày
  • Thủ tục đơn giản, bồi thường siêu tốc

---------------------------

Thông tin thêm về bệnh Bạch cầu dòng tủy cấp tính:

- Bệnh bạch cầu dòng tủy cấp tính ở người trưởng thành (AML) là một loại ung thư trong đó tủy xương tạo ra các nguyên tủy bào bất thường, từ nguyên tủy bào phát triển thành bạch cầu, hồng cầu hoặc tiểu cầu. Loại ung thư này thường trở nên tồi tệ nhanh chóng nếu không được điều trị.

- Những năm gần đây, việc điều trị bệnh bạch cầu cấp dòng tủy ở người trẻ tuổi đã đạt được những tiến bộ đáng kể, tuy nhiên, hiệu quả điều trị bệnh lý này ở những người bệnh lớn tuổi vẫn hết sức khiêm tốn.

*Tên khách hàng đã được thay đổi để đảm bảo sự riêng tư.

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin