9 tháng 10 ngày – Khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc khi mẹ mang thai và mong ngóng em bé chào đời. Đó cũng chính là khoảng thời gian vô cùng áp lực đối với mẹ và gia đình khi có rất nhiều sự cố có thể xảy ra, ảnh hưởng tới sự an toàn của mẹ và bé.

Tuần vừa qua, VBI đã tiếp nhận trường hợp sinh mổ từ khách hàng Đào Minh Thu qua ứng dụng khai báo bồi thường trực tuyến MyVBI. Trong một lần khám thai định kỳ, chị Thu đã được bác sĩ chuẩn đoán hẹp khung xương chậu. Điều này sẽ khiến việc sinh tự nhiên gặp nhiều khó khăn. Do vậy, bác sĩ đã chỉ định chị sinh mổ lấy thai. Ngày 12/08 vừa qua, chị thu đã thực hiện sinh mổ "mẹ tròn con vuông". Hiện tại, chị và bé đã được xuất viện.

vbi-chi-tra-25-trieu-dong-cho-khach-hang-sinh-mo

Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, VBI đã nhanh chóng tiến hành thăm hỏi và hỗ trơ khách hàng hoàn tất thủ tục yêu cầu chi trả. Sau thời gian làm việc, VBI đã quyết định chi trả số tiền 25,000,000 cho khách hàng Đào Minh Thu. Khoản chi trả bảo hiểm đã hỗ trợ phần lớn các khoản phí, giúp chị Thu an tâm hồi phục sức khỏe sau sinh.

Tham gia quyền lợi thai sản trong gói bảo hiểm sức khỏe VBI CARE là biện pháp chăm sóc tốt nhất cho mẹ và bé.

Bảo hiểm sức khỏe VBICare với những quyền lợi vượt trội:

  • Thời gian chờ của quyền lợi thai sản ngắn nhất thị trường – chỉ 270 ngày
  • Phí bảo hiểm chỉ từ 1.000đ/ngày
  • Thủ tục đơn giản, bồi thường siêu tốc

*Tên khách hàng đã được thay đổi để đảm bảo sự riêng tư.

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin