VBI Bình Dương chi trả gần 400 triệu đồng cho hai khách hàng tham gia Bảo hiểm người vay vốn

09:00 28/01/2022

Ngày 27/01/2022, VBI Bình Dương đã phối hợp cùng VietinBank CN Hòa Thành tổ chức chi trả 350 triệu đồng quyền lợi gói Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Trần Thông Văn và  40 triệu đồng cho gia đình khách hàng Đoàn Văn Khắc.

VBI Bình Dương chi trả gần 400 triệu đồng cho hai khách hàng tham gia Bảo hiểm người vay vốn

Vì cần vay vốn kinh doanh, ông Văn và ông Khắc đã tới Ngân hàng VietinBank Hòa Thành để được hỗ trợ vay vốn. Tại đây, hai khách hàng đã được cán bộ tín dụng tư vấn tham gia Bảo hiểm Người vay vốn với quyền lợi bảo hiểm tử vong/ thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn và bệnh đặc biệt lần lượt là 350 triệu đồng và 80 triệu đồng.

Không lâu sau, ông Văn bị tai nạn lao động và ông Khắc bệnh nặng nên không may qua đời. Ngay sau khi nhận được tin buồn, VBI Bình Dương đã nhanh chóng liên hệ và hướng dẫn gia đình hai khách hàng làm hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người thụ hưởng.

Tại buổi Lễ, gia đình các khách hàng xúc động cảm ơn VBI Bình Dương và Ngân hàng VietinBank đã kịp thời thăm hỏi, động viên và chi trả sớm quyền lợi, giúp gia đình bớt đi nỗi lo tài chính, vượt qua mất mát để ổn định cuộc sống.

VBI vẫn luôn là là đơn vị bảo vệ vững chãi, cam kết đảm bảo quyền lợi cho tất cả các khách hàng tham gia bảo hiểm trong những giai đoạn khó khăn. Với số tiền chi trả bảo hiểm, VBI mong rằng, gia đình khách hàng có thể an tâm ổn định cuộc sống trong giai đoạn dịch bệnh này.

Bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin