Ngày 18/10/2022, VBI Bắc Tây Nguyên phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank chi nhánh Kon Tum tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình các khách hàng: bà Võ Thị Ngọc Bích, ông Lê Văn Khánh và ông Trần Ngọc Hà tổng số tiền lên tới 798 triệu đồng. Các ông/bà trên đều là khách hàng tham gia vay vốn tại Ngân hàng VietinBank chi nhánh Kon Tum.

Trong quá trình vay vốn, khách hàng được cán bộ ngân hàng tư vấn về giá trị nhân văn bảo hiểm mang lại và sau đó đã tham gia Bảo hiểm Khoản vay VietinCare của VBI. Đại diện của 3 gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới VBI cũng như Ngân hàng VietinBank đã thăm hỏi, đồng hành và nhiệt tình hỗ trợ các gia đình làm thủ tục trong thời gian vừa qua.

Ngày 28/6, ông Lê Văn Khánh tham gia giao thông và xảy ra tai nạn. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do chấn thương nặng dẫn đến tử vong. Ngay khi nhận được hồ sơ từ gia đình khách hàng, VBI đã nhanh chóng tiến hành xét duyệt và chi trả quyền lợi bảo hiểm số tiền 305 triệu cho gia đình ông Khánh.

Đối với trường hợp ông Trần Ngọc Hà tử vong do mắc căn bệnh ung thư, sau khi nắm bắt được thông tin, VBI đã phối hợp cùng phía ngân hàng tổ chức thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình ông thu thập hồ sơ để nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm là 100 triệu đồng.

Với trường hợp của bà Võ Thị Ngọc Bích, không may tử vong do đuối nước khi đi tắm biển, đại diện VBI Bắc Tây Nguyên đã nhanh chóng gửi lời chia buồn và hướng dẫn gia đình thực hiện các thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm số tiền 393 triệu đồng.

Tại buổi lễ chi trả, đại diện của 3 gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới VBI cũng như Ngân hàng VietinBank đã thăm hỏi, đồng hành và nhiệt tình hỗ trợ các gia đình làm thủ tục trong thời gian vừa qua.

Các vụ việc trên thể hiện được giá trị nhân văn của bảo hiểm cũng như tầm quan trọng của Bảo hiểm Khoản vay trong việc vay vốn tại các ngân hàng. Hy vọng với những giá trị tích cực trên, VBI sẽ trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho mọi rủi ro trong cuộc sống của mọi người, mọi nhà.

bồi thường
VietinCare
bảo hiểm khoản vay
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin