Ưu đãi 30% phí Bảo hiểm Vật chất xe, sẵn sàng lăn bánh cùng Bảo hiểm VietinBank - VBI

09:23 14/06/2024

Từ ngày 14/6/2024 đến hết 30/9/2024, Bảo hiểm VietinBank - VBI ưu đãi tới 30% Bảo hiểm Vật chất xe, dành riêng cho khách hàng tham gia trên ứng dụng VietinBank iPay.

Sẵn sàng lăn bánh, an tâm vui hè cùng lá chắn VBICar

Sẵn sàng lăn bánh, an tâm vui hè cùng lá chắn VBICar

Đối với nhiều người, xe ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, thậm chí, đối với một số ngành nghề, xe ô tô là “chiếc cần câu cơm”, là nguồn thu nhập chính của nhiều gia đình hoặc để chi trả cho chính khoản vay mua xe. Theo Tổng cục Khí tượng Thủy văn, năm 2024, khí hậu được dự báo diễn biến phức tạp khi mưa, bão, lũ, ngập lụt sẽ xuất hiện nhiều và tập trung vào nửa cuối năm, và chi phí sửa xe ô tô ngập nước thường tốn rất nhiều chi phí, giao động từ chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Trước những biến cố không lường trước của cuộc sống như: tai nạn giao thông, thiên tai, trộm cắp,... liệu bạn có muốn cùng VBI đề phòng rủi ro để không ảnh hưởng đến các kế hoạch tài chính của bản thân và gia đình?

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết thực với quyền lợi tốt nhất, Bảo hiểm VietinBank - VBI ưu đãi giảm 30% phí Bảo hiểm Vật chất xe nhằm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện cho chiếc xe của bạn.

*Điều kiện áp dụng: Áp dụng đối với xe chở người, không kinh doanh với các xe:

- Cấp mới hoặc tái tục tổn thất <50%

- Có giá trị từ 800 triệu

- Thời gian sử dụng < 10 năm

An tâm bảo vệ “vợ hai” cùng VBI

Bảo hiểm Vật chất xe VBICare có phạm vi và giá trị được bảo hiểm không giới hạn, tùy thuộc vào chương trình khách hàng tham gia. VBI sẽ thay mặt khách hàng chi trả cho những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ không lường trước được (đâm, va, lật, đổ, hỏa hoạn, cháy, nổ..); tai họa bất khả kháng do thiên nhiên; mất toàn bộ xe do trộm, cướp…

Ngoài số tiền bồi thường, VBI còn chi trả cho khách hàng những chi phí cần thiết và hợp lý theo thỏa thuận tại hợp đồng bảo hiểm để thực hiện các công việc theo yêu cầu và chỉ dẫn của VBI khi xảy ra tổn thất (thuộc phạm vi bảo hiểm), bao gồm các chi phí: Ngăn ngừa hạn chế tổn thất phát sinh thêm; Chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất, nhưng tối đa không vượt quá 10% số tiền bảo hiểm/vụ tổn thất.

Giám định online - Bồi thường siêu tốc

Giám định online, nhận ngay kết quả chỉ từ 30 phút

Giám định online, nhận ngay kết quả chỉ từ 30 phút

Là một trong những đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ nhận diện quang học (OCR) và trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực bảo hiểm, từ năm 2017, VBI đã sớm đưa vào sử dụng phần mềm cấp giấy chứng nhận điện tử cho nhiều loại hình bảo hiểm, giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm trực tuyến và nhận ngay giấy chứng nhận điện tử chỉ trong một phút.

Không chỉ vậy, ứng dụng bảo hiểm số thông minh MyVBI giúp khách hàng tận hưởng dịch vụ "số hóa" nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh. Khách hàng có thể giám định online; tra cứu hệ thống mạng lưới gara gần nhất được chọn lọc chất lượng bởi VBI và nhận thông tin bồi thường siêu tốc. Sự ra đời của app MyVBI đã rút ngắn quy trình, thủ tục xuống khoảng 10 lần so với phương thức truyền thống.

Sự tinh giản trong quy trình bồi thường không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà còn thể hiện sự tận tâm của VBI đối với khách hàng trong từng khâu bảo hiểm. Bảo hiểm VietinBank - VBI cam kết sẽ luôn nỗ lực để đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất tới khách hàng trên hành trình tận hưởng cuộc sống số. Tham gia ngay Bảo hiểm Vật chất xe VBICar!

Bảo hiểm VietinBank - VBI là thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Với hệ thống mạng lưới rộng khắp với 45 công ty thành viên, gần 1.500 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, VBI tự hào được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là hãng bảo hiểm đem lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và được hàng triệu khách hàng tin cậy lựa chọn. 

Luôn nỗ lực hết mình nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng, trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, Bảo hiểm VietinBank - VBI đã nhận được sự tin tưởng cao từ không chỉ khách hàng mà còn là các tổ chức uy tín thông qua các giải thưởng danh giá: Top 4 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2023 (tăng 4 bậc so với năm 2022); Công ty bảo hiểm phi nhân thọ có ứng dụng Công nghệ Thông tin - Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2023; Giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam,...

 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin