Thiệt hại do cháy lớn, doanh nghiệp được VBI bồi thường tổn thất tài sản

14:42 14/12/2022

Mới đây, VBI Bình Dương đã phối hợp với Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bình Phước tổ chức chi trả quyền lợi Bảo hiểm Tài sản cho Công ty Cổ phần Môi trường Thảo Dương Xanh (huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) không may xảy ra cháy lớn tại khu vực nhà kho đốt rác.

Thiệt hại do cháy lớn, doanh nghiệp được VBI chi trả quyền lợi bảo hiểm tài sản

Ngày 22/12/2020, Công ty Cổ phần Môi trường Thảo Dương Xanh đã tham gia Bảo hiểm Hoả hoạn và các rủi ro đặc biệt tại Phòng giao dịch Chơn Thành, chi nhánh VietinBank Bình Phước với mức phí 7 triệu đồng. 

Không may tới ngày 30/6/2022, khu vực nhà kho đốt rác (khu vực tập kết rác thải trước khi đưa vào lò đốt) của công ty xảy ra cháy lớn, gây thiệt hại nặng nề về tài sản của doanh nghiệp. Ngay sau khi nhận được thông tin từ đại diện công ty, VBI và đơn vị Giám định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các nghiệp vụ giám định, xác minh hiện trường, giám định tình trạng thiệt hại. 

Nguyên nhân gây ra vụ tổn thất cháy theo kết luận của cơ quan chức năng là bất ngờ và không lường trước được với người được bảo hiểm, vì vậy VBI đã nhanh chóng tính toán bồi thường và tiến hành chi trả 370.665.559 đồng cho Công ty Cổ phần Môi trường Thảo Dương Xanh nhằm chia sẻ khó khăn và cùng công ty khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định hoạt động trở lại.

Với những quyền lợi thiết thực và tính nhân văn sâu sắc, Bảo hiểm Tài sản của Bảo hiểm VietinBank - VBI ngày càng khẳng định vai trò là người bạn đồng hành tin cậy,  cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện giúp san sẻ nỗi lo và gánh nặng tài chính cho chủ doanh nghiệp trước các rủi ro không thể lường trước, gây thiệt hại bất ngờ đối với tài sản.

Là đơn vị có bề dày trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm VietinBank - VBI cung cấp tới khách hàng đa dạng sản phẩm từ bảo hiểm về con người, bảo hiểm vật chất - tài sản, bảo hiểm dành cho doanh nghiệp, bảo hiểm du lịch,... nhằm đem lại cho khách hàng cuộc sống an tâm, tốt đẹp hơn.

Theo Thời báo Tài chính

bảo hiểm tài sản
chi trả bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin