1. Mục đích ý nghĩa 

- Giải chạy trực tuyến VBI 2024 “Run for future” (sau đây gọi tắt là Giải chạy) là Giải chạy trực tuyến ứng dụng công nghệ để ghi nhận kết quả online do Công đoàn Bảo hiểm VietinBank tổ chức; 

- Giải chạy dành cho tất cả cán bộ nhân viên Bảo hiểm VietinBank, Ngân hàng VietinBank cùng khách hàng, đối tác của Bảo hiểm VietinBank với mục tiêu quyên góp 2 tỷ đồng (qua việc quy đổi thành tích chạy của các vận động viên) để thực hiện các hoạt động an sinh xã hội về giáo dục, hỗ trợ nâng cao đời sống, đem tri thức tới học sinh ở trên mọi miền tổ quốc, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và phát triển đất nước;

- Thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường kết nối cán bộ, người lao động Bảo hiểm VietinBank, Ngân hàng VietinBank cùng đối tác, khách hàng; 

- Truyền cảm hứng về việc rèn luyện sức khoẻ, xây dựng lối sống khoẻ mạnh và năng động cho cộng đồng.

2. Cự ly thi đấu

- Nam/Nữ cơ bản: 65km 

- Nam/Nữ nâng cao: 120km 

- Nam/Nữ vượt qua giới hạn: 300km 

3. Thời gian thi đấu chính thức: 45 ngày (kể từ ngày 24/08/2024 đến ngày 07/10/2024)

4. Đối tượng tham gia

- Nhóm đối tượng số 1: CBNV đang làm việc tại Bảo hiểm Vietinbank có hợp đồng lao động kể từ ngày 01/05/2024

- Nhóm đối tượng số 2: CBNV đang làm việc tại các Công ty thành viên / Chi nhánh / Phòng giao dịch của Ngân hàng Vietinbank

- Nhóm đối tượng số 3: Khách hàng/ Đối tác của Bảo hiểm Vietinbank

Lưu ý

- Tất cả các nhóm đối tượng sẽ đăng ký thi đấu theo các đội thi đấu căn cứ theo nơi làm việc hoặc đầu mối đơn vị mời tham gia thi đấu.

- Tổng công ty VBI sẽ phân ra làm 2 đội (VBI – Trụ Sở Chính và VBI – VPMN) còn các CTTV/PGĐ/Chi nhánh sẽ đăng ký thi đấu theo đúng đội của mình.

5. Quy định về vận động viên (VĐV)

- Các vận động viên phải tự đảm bảo sức khỏe, an toàn, không ảnh hưởng đến công tác chuyên môn trong thời gian tham gia giải.

- Các VĐV tham gia nội dung thi đấu thành tích cao phải sử dụng đồng hồ thể thao tích hợp GPS (đồng hồ thông minh được tích hợp GPS dành cho luyện tập thể thao), phải kết nối đồng bộ qua Strava để cập nhật (update) kết quả trên hệ thống giải trong vòng 24h kể từ khi kết thúc buổi chạy và trong thời gian diễn ra giải.

- Quãng Pace hợp lệ (số phút hoàn thành 1km): từ 4.0 - 15.00 phút/km. (Lưu ý: quãng pace hợp lệ được áp dụng cho từng km trong toàn bộ tracklog, trong 1 tracklog bất kỳ nếu BTC phát hiện có Pace di chuyển thấp hơn mức 4.0 thì toàn bộ kết quả tracklog đó sẽ bị hủy khỏi thành tích của VĐV và thành tích của tập thể mà VĐV đó tham dự)

- Quãng đường di chuyển và thời gian hợp lệ: tối thiểu từ 1km và thời gian hoạt động tối thiểu 10 phút cho một tracklog (buổi chạy).

- Các tracklog của VĐV tham gia cự ly “Vượt qua giới hạn” đều phải thể hiện đầy đủ các thông tin về: nhịp tim, bước chay, guồng chân để làm căn cứ xác định kết quả. Nếu có bất kỳ tracklog nào không đáp ứng yêu cầu sẽ bị loại ra khỏi thành tích cá nhân và tập thể mà VĐV đó tham dự sau khi kết thúc giải.

6. Quy định chung cho giải đấu

- Các hoạt động chạy bộ (Run)phải ở ngoài trời (chạy bộ trong nhà không được tính thành tích) và hiển thị GPS rõ ràng, chia sẻ ở chế độ công khai.

- Các VĐV lựa chọn sai đội chạy sẽ bị hủy toàn bộ kết quả thi đấu và không được xét xếp hạng giải thưởng cá nhân của giải chạy. Đội thi đấu có VĐV lựa chọn sai đội chạy sẽ bị hủy bỏ kết quả của VĐV đó ra khỏi bảng xếp hạng xét thưởng tập thể.

- Các hoạt động nhờ người khác chạy hộ, đạp xe, chạy trong nhà hoặc các hoạt động không thể hiện bản đồ (map) rõ ràng theo cung đường sẽ không được công nhận và là tính phạm quy.

- Các hoạt động được nhập kết quả thủ công bằng tay (manual input),hoặc được chia sẻ (share) bởi người khác, hoặc ghi nhận cho nhiều tài khoản khác nhau sẽ không được công nhận hợp lệ.

- Một cá nhân không được sử dụng nhiều công cụ đo đếm của nhiều account (tài khoản)khác nhau (chạy hộ) trong khi chạy.

- Những hoạt động chạy cùng với người khác và có tốc độ, nhịp tim, guồng chân và cung đường giống nhau được xem là không hợp lệ.

7. Hướng dẫn đăng ký 

8. Giải thưởng

8.1. Quy định chung

- Các VĐV hoàn tất nội dung cư ly cá nhân sẽ đủ điều kiện để tham gia giải vòng quay may mắn (tương ứng với 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng)

- BTC sẽ tiến hành xếp hạng các VĐV tham gia giải đấu theo từng cự ly để tiến hành xếp hạng. (Lưu ý: đối với các VĐV có cùng thành tích thì VĐV nào có pace trung bình tốt hơn sẽ được xếp hạng cao hơn)

- Bảng xếp hạng tập thể sẽ là tổng thành tích hoàn thành của tất cả các VĐV trong đội thi đấu.

- Kết quả của BTC là kết quả cuối cùng.

8.2. Giải thưởng Kick-Off tại Công viên Thống Nhất

TT Hạng mục Nội dung giải Số lượng Phần thưởng
1 Cự ly 3Km Kick-Off Nam/Nữ Giải Nhất 2 3.000.000 đồng/giải
2 Giải Nhì 2 2.000.000 đồng/giải
3 Giải Ba 2 1.000.000 đồng/giải
4 Cự ly 5Km Kick-Off Nam/Nữ Giải Nhất 2 3.000.000 đồng/giải
5 Giải Nhì 2 2.000.000 đồng/giải
6 Giải Ba 2 1.000.000 đồng/giải

8.3. Giải thưởng toàn giải chạy Nam/Nữ

TT Hạng mục Nội dung giải Số lượng Phần thưởng
1 Cự ly cơ bản Nam/Nữ Giải Nhất 2 3.000.000 đồng/giải
2 Giải Nhì 2 2.000.000 đồng/giải
3 Giải Ba 6 1.000.000 đồng/giải
4 Cự ly nâng cao Nam/Nữ Giải Nhất 2 6.000.000 đồng/giải
5 Giải Nhì 2 5.000.000 đồng/giải
6 Giải Ba 6 3.000.000 đồng/giải
7 Cự ly vượt qua giới hạn Nam/Nữ Giải Nhất 2 10.000.000 đồng/giải
8 Giải Nhì 2 8.000.000 đồng/giải
9 Giải Ba 6 6.000.000 đồng/giải
10 Giải tập thể bền bỉ  Giải Nhất 1 10 triệu đồng/giải
11 Giải Nhì 2 5 triệu đồng/giải
12 Giải Ba 3 3 triệu đồng/giải
13 Giải Khuyến khích 5 2 triệu đồng/giải
13 Giải tập thể nhiệt huyết Giải Nhất 1 10 triệu đồng/giải
14 Giải Nhì 2 5 triệu đồng/giải
15 Giải Ba 3 3 triệu đồng/giải
16 Giải Khuyến khích 5 2 triệu đồng/giải
17 Giải vòng quay may mắn (Lucky Draw) Giải vòng quay đặc biệt Giải Nhất 1

iPhone 15 Pro Max 256 GB (Trị giá 30 triệu đồng)

18 Giải Nhì 3

AirPods Pro Gen 2 (Trị giá 6 triệu đồng/giải)

19 Giải vòng quay cơ bản Giải Lucky Wheel 150 Hiện vật trị giá 500.000 đồng/giải

(*) Thể lệ chương trình Vòng quay may mắn (Lucky Draw)

Giải lucky draw sẽ được quay thưởng 3 lần trong suốt giải đấu: Lần 1 sau 15 ngày kể từ ngày bắt đầu giải (09/09/2024), lần 2 sau 30 ngày (22/09/2024) và lần cuối khi kết thúc giải (08/09/2024). Trong đó, lần 1 và lần 2 sẽ quay 100 giải hiện vật là quần, áo, dép chạy bộ, lần cuối cùng sẽ quay 50 giải quần, áo, dép chạy bộ còn lại cùng với giải Iphone và Airpods. Đối tượng được tham gia quay thưởng của từng lần như sau:
+ Lần 1: các VĐV hoàn thành được từ 50% trở lên quãng đường của cự ly đăng ký (ví dụ đối với cự ly Cơ bản – 65km thì VĐV hoàn thành được 32,5km trở lên tính đến trước 00h ngày quay thưởng sẽ đủ tiêu chuẩn để vào quay thưởng).
+ Lần 2: các VĐV hoàn thành cự ly đăng ký (ví dụ đối với cự ly Cơ bản – 65km thì VĐV hoàn thành được 65km trở lên tính đến trước 00h ngày quay thưởng sẽ đủ tiêu chuẩn để vào quay thưởng). Các VĐV đã trúng giải lần 1, nếu đủ điều kiện quay thưởng ở lần 2 vẫn sẽ được tham gia quay thưởng.
+ Lần 3: toàn bộ VĐV hoàn thành cự ly đăng ký sẽ đủ điều kiện vào quay thưởng. Các VĐV đã trúng giải lần 1 và/hoặc lần 2, nếu đủ điều kiện quay thưởng ở lần 3 vẫn sẽ được tham gia quay thưởng.

9. Khiếu nại và kỷ luật 

- Ban Tổ chức chỉ tiếp nhận các khiếu nại được thể hiện bằng văn bản và có xác nhận của Công đoàn đơn vị.

- Các khiếu nại đều phải cung cấp bằng chứng và dựa trên Điều lệ giải.

- Đối với khiếu nại của VĐV về kết quả cuối cùng, phải gửi về Ban Tổ chức, chậm nhất sau 02 ngàykể từ ngày công bố kết quả.

- Khi phát hiện có dấu hiệu khả nghi, gian lận, không trung trực khi tham gia giải, Ban Tổ chức có quyền yêu cầu VĐV phải thực hiện chạy lại hoạt động đó có sự chứng kiến của đại diện Ban Tổ chức hoặc BTC cử người chạy cùng nếu cần thiết để xác định tốc độ thực tế của VĐV.

- Yêu cầu các VĐV/đoàn VĐV thực hiện đúng Kế hoạch, Điều lệ Giải chạy bộ online thực hiện văn hóa VBI với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ.

- Ban Tổ chức có các biện pháp kỹ thuật để phát hiện các VĐV không trung thực trong thời gian tham gia giải. Các trường hợp vi phạm giải Điều lệ của cá nhân Ban Tổ chức sẽ xem xét các hình thức kỷ luật phù hợp.

- Chỉ có BTC mới có quyền thay đổi điều lệ khi xét thấy thật sự cần thiết và sẽ thông báo đến các VĐV/đoàn VĐV trong thời gian sớm nhất. Mọi quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong suốt giải đấu.

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin