🌸 Đối với VBI, mỗi khách hàng nữ là một bông hoa xinh đẹp, tài năng và trí tuệ, đồng thời là nguồn cảm hứng, đóng vai trò quan trọng của một nửa thế giới còn lại.

💌 Cảm ơn sự đồng hành của Quý Khách hàng và Quý Đối tác với sự tin tưởng và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của VBI trong suốt thời gian qua. Nhờ có sự hiện diện của bạn mà VBI càng có thêm động lực để phấn đấu, phát triển và không ngừng sáng tạo những sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

🌷 Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, VBI kính chúc Quý Khách hàng và Quý Đối tác luôn rạng rỡ, trọn vẹn niềm vui, tự tin với hương sắc độc nhất của chính mình.

 

VBI kính chúc Quý khách hàng ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc và yêu thương

Mùng 8/3 này, thay vì những món quà xa xỉ và những lời chúc hoa mỹ, hãy dành tặng cho bản thân và gia đình Bảo hiểm VBI. Đây là một món quà thiết thực và là lời chúc 8/3 ý nghĩa nhất cho bản thân và gia đình. 

1. Bảo hiểm sức khỏe VBICare 

Khi tham gia Bảo hiểm sức khỏe VBICare, trong các trường hợp gặp rủi ro về sức khỏe như ốm đau, bệnh tật,  bạn sẽ được chi trả các chi phí nằm trong phạm vi bảo hiểm như  Điều trị Nội trú, Phẫu thuật do bệnh; Thai sản, Nha khoa, Chi phí điều trị tai nạn; Bảo hiểm tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do bệnh hoặc tai nạn với quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 2 tỷ VNĐ/người/năm. Từ đó bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng cuộc sống cả năm. 

Bảo hiểm sức khỏe VBICare: Bảo vệ bạn và gia đình 365 ngày/năm 

» Mua ngay: Bảo hiểm sức khỏe VBICare 

2. Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy 

Bảo hiểm du lịch quốc tế của VBI sẽ bảo vệ bạn và gia đình trước những rủi ro hay sự cố bất ngờ trong các chuyến đi du lịch, du học, công tác, thăm thân. Đồng thời bảo hiểm du lịch quốc tế cũng là điều kiện cần thiết khi bạn làm thủ tục bảo hiểm du lịch xin visa tại Đại sứ quán. Đặc biệt là Đại sứ quán các nước thuộc khối Schengen và các nước khác yêu cầu có bảo hiểm du lịch để đi ra nước ngoài.

Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy: An tâm khám phá mọi hành trình 

» Mua ngay: Bảo hiểm du lịch nước ngoài

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin