Qua đời vì dịch bệnh VBI Bình Dương chi trả 500 triệu đồng cho khách hàng tham gia Bảo hiểm người vay vốn

17:31 05/09/2021

Ngày 01/09/2021, VBI Bình Dương đã phối hợp với Ngân hàng VietinBank Tây Ninh tổ chức chi trả 500 triệu đồng quyền lợi gói Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Huỳnh Thị Tuyết.

Ngày 11/05/2021, vì cần vốn kinh doanh nông sản, bà Tuyết đã tới Ngân hàng VietinBank Tây Ninh để được hỗ trợ vay vốn với hạn mức 1 tỷ 500 triệu đồng. Tại đây, bà đã được các cán bộ Ngân hàng tư vấn tham gia Bảo hiểm Người vay vốn với quyền lợi bảo hiểm tử vong/ thương tật toàn bộ vĩnh viễn do bệnh đặc biệt với số tiền bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng.

Qua đời vì dịch bệnh VBI Bình Dương chi trả 500 triệu đồng cho khách hàng tham gia Bảo hiểm người vay vốn

Không lâu sau, bà Tuyết đã không may mắc căn bệnh viêm phổi, suy hô hấp. Vào ngày 31/07/2021, dù gia đình đã tích cực chữa trị nhưng bà Tuyết đã không qua khỏi. Sự ra đi của bà để lại nỗi bàng hoàng, đau đớn cho những người ở lại. Được biết, gia cảnh của bà Tuyết hiện nay khó khăn, gia đình chỉ còn duy nhất một người thân gánh vác các công việc và chăm hai cháu nhỏ.

Ngày 19/8/2021, ngay sau khi nhận được tin báo từ Ngân hàng VietinBank Tây Ninh, VBI đã nhanh chóng hỗ trợ, hướng dẫn gia đình bà hoàn thiện hồ sơ để nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm. Chỉ sau 6 ngày làm việc, VBI đã chính thức có thông báo giải quyết yêu cầu chi trả bảo hiểm với số tiền tối đa theo quyền lợi bệnh là 500 triệu đồng.

VBI hy vọng rằng, khoản chi trả bảo hiểm sẽ hỗ trợ gia đình khách hàng vơi bớt phần nào gánh nặng về tài chính khi mất đi người thân yêu trong gia đình.

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin