Từ nay đến 15/8/2022, khi mua Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe kèm Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) ô tô - xe máy của Bảo hiểm VietinBank – VBI, khách hàng sẽ được nhận ngay hàng ngàn voucher mua sắm và có cơ hội trúng điện thoại Iphone, Apple watch mới nhất!

Nhận ngay Iphone 13, Apple Watch cực chất khi mua bảo hiểm ô tô - xe máy VBI

Nhận ngay Iphone 13, Apple Watch cực chất khi mua bảo hiểm ô tô - xe máy VBI

Rộn ràng ưu đãi – Mua 1 được 3

Từ ngày 15/05/2022 đến 15/08/2022, khi mua Bảo hiểm tự nguyện tai nạn người ngồi trên xe từ 100.000đ/ô tô và 20.000đ/xe máy kèm với Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự ô tô - xe máy, khách hàng sẽ được tham gia quay số với cơ hội trúng thưởng Iphone 13 Pro Max hoặc đồng hồ Apple Watch Series 7.

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận “liền tay” voucher mua sắm trị giá 50.000đ hoặc 10.000đ ngay sau khi tham gia bảo hiểm (mã voucher mua sắm sẽ được gửi tới email đăng ký).

Không chỉ vậy, 400 khách hàng đầu tiên tham gia bảo hiểm qua kênh online: Website/Landing Page/App MyVBI sẽ được nhận một voucher giảm 10% Bảo hiểm sức khỏe VBICare, áp dụng cho khách hàng mới từ 7-40 tuổi.

Vì sao cần mua bảo hiểm TNDS ô tô - xe máy?

Bảo hiểm bắt buộc TNDS ô tô xe máy là bảo hiểm bắt buộc đối với người trực tiếp điều khiển phương tiện; khi tai nạn không may xảy ra, BH TNDS sẽ tiến hành chi trả cho người bị tai nạn do lỗi của chủ xe cơ giới. Theo Nghị định số 03/2021/NĐ-CP, khi tham gia giao thông, chủ xe cần mang theo giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc xe cơ giới; nếu không mang hoặc bảo hiểm hết hiệu lực, chủ xe cơ giới sẽ bị xử phạt với mức phạt tối đa lên tới 600.000 đồng.

Mức phạt nếu bạn không mang bảo hiểm TNDS ô tô xe máy hoặc bảo hiểm hết hiệu lực

Mức phạt nếu bạn không mang bảo hiểm TNDS ô tô xe máy hoặc bảo hiểm hết hiệu lực

Mua Bảo hiểm TNDS ô tô - xe máy ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều kênh phân phối bảo hiểm xe máy ô tô xe máy khiến khách hàng cảm thấy lo lắng về vấn đề thật giả. Để an tâm, bạn có thể mua bảo hiểm xe máy ngay tại VBI. VBI là công ty bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong 5 năm trở lại đây ở Việt Nam. VBI sở hữu mạng lưới rộng lớn qua hệ thống các đối tác ngân hàng, kênh phân phối tài chính hàng đầu cùng hơn 20 ngàn đại lý bảo hiểm phủ khắp toàn quốc.

Nhờ tiên phong cải tiến, số hóa hàng trăm quy trình nghiệp vụ, VBI giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác. Khách hàng có thể mua, được cấp đơn và phê duyệt phương án bồi thường… hoàn toàn online chỉ trong vài phút.

Quý khách có thể mua BH TNDS ô tô xe máy của VBI qua các kênh trực tuyến như: Website myvbi.vn, app MyVBI...hay các kênh trực tiếp như ngân hàng đối tác (VietinBank, VPBank, Đông Á Bank...), hệ thống bán lẻ Circle K, chuỗi nhà thuốc Pharmacity và hàng ngàn đại lý tổ chức, cá nhân... 

Đặc biệt, Quý khách sẽ được nhận ngay GCN điện tử - có giá trị bảo hiểm ngay lập tức khi mua Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự ô tô xe máy qua các kênh online của VBI: 

» Mua Bảo hiểm TNDS ô tô tại đây

» Mua Bảo hiểm TNDS xe máy tại đây

» Trải nghiệm app MyVBI tại đây

khuyễn mãi
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin