Hàng ngàn người VBI tích cực hưởng ứng giải chạy VBI Run for future 2024

11:00 24/08/2024

Sáng ngày 24/8/2024, Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank – VBI đã tổ chức Lễ phát động giải chạy trực tuyến VBI Run for Future 2024 trên toàn quốc với mục tiêu lan tỏa lối sống tích cực cho toàn thể cán bộ nhân viên, tăng cường sự gắn kết giữa các cán bộ nhân viên trong nội bộ và với đối tác, khách hàng, đồng thời đóng góp cho các dự án giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận tri thức, hướng tới chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập Tổng Công ty.

Ban lãnh đạo & CBNV Bảo hiểm VietinBank – VBI hưởng ứng giải chạy với tinh thần đoàn kết, hết mình

Tại thủ đô Hà Nội, sự kiện được tổ chức tại Công viên Thống Nhất với sự tham gia của các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban điều hành Bảo hiểm VietinBank cùng 300 cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác của Tổng Công ty tại khu vực phía Bắc. Cùng với đó là loạt các sự kiện hưởng ứng giải chạy được tổ chức bởi các chi nhánh Bảo hiểm VietinBank - VBI ở nhiều tỉnh, thành khác trên toàn quốc.  

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Bà Lê Thị Quỳnh Hoa – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bảo hiểm VietinBank chia sẻ: “Giải chạy VBI Run for future 2024 được tổ chức không chỉ nhằm khích lệ phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy tinh thần gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ Bảo hiểm VietinBank trong hệ thống, và với đối tác, khách hàng mà còn nhằm lan tỏa các giá trị nhân văn, tinh thần tương thân tương ái tới cộng đồng. Mỗi km chạy của các vận động viên, Bảo hiểm VietinBank – VBI sẽ đóng góp trực tiếp 3.000 đồng để thực hiện các dự án an sinh xã hội về giáo dục, giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận tri thức và có tương lai tươi sáng hơn.”

Bà Lê Thị Quỳnh Hoa – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm VietinBank phát biểu khai mạc giải chạy

Tại Lễ phát động, Ban tổ chức đã kích hoạt giải chạy với hai đường đua cự ly 3 km và 5 km dành cho nam – nữ, và tiến hành trao 12 giải thưởng cho các vận động viên có thành tích tốt nhất nhằm tạo không khí phấn khởi và khích lệ tinh thần các vận động viên. 

 

Các vận động hào hứng tham gia đường chạy khởi động

Ông Nguyễn Văn Sâm – Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm VietinBank trao giải cho Top 3 vận động viên xuất sắc nhất cự ly 5km dành cho Nữ

Giải chạy trực tuyến VBI Run for Future 2024 chính thức được khởi động từ ngày 24/8/2024 và kéo dài đến hết ngày 7/10/2024. Giải chạy diễn ra trên quy mô toàn quốc, với sự tham gia của hơn 3.000 vận động viên là cán bộ nhân viên Bảo hiểm VietinBank - VBI cùng các đối tác, khách hàng và cộng đồng những người yêu thích bộ môn chạy bộ.  

Tham gia giải chạy, các vận động nam – nữ có thể đăng ký các mốc cự ly từ 65km, 120km, 300km và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn với hệ thống hơn 200 giải thưởng cá nhân, tập thể.

Thông tin chi tiết về thể lệ và đăng ký tham gia vui lòng xem TẠI ĐÂY
 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin