Mua bảo hiểm sức khỏe cho bé với quyền lợi và mức chi phí tốt nhất!

11:00 05/05/2022

Bảo hiểm sức khỏe cho bé hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn để bảo vệ con khi chẳng may con bị ốm. Thế nhưng, việc lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe cho con như thế nào phù hợp thì lại là một trăn trở của nhiều mẹ. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để mẹ có thể lựa chọn cho con 1 gói bảo hiểm phù hợp. 

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe cho bé? 

Trẻ em có sức đề kháng kém nên thường xuyên ốm vặt và hay gặp nhiều bệnh về hô hấp tai mũi họng…Khi đó, nếu bé có bảo hiểm, cha mẹ sẽ được hỗ trợ một phần chi phí khám chữa bệnh cho bé. Từ đó, làm giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình. Ngoài ra, cha mẹ có thể an tâm lựa chọn những cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ 5 sao, bệnh viện quốc tế cho bé.

2. Nên mua Bảo hiểm sức khỏe ở đâu?

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care của Bảo hiểm Vietinbank-VBI là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe có thời hạn 01 năm và khách hàng có thể tái tục nếu muốn.

  • VBI cho phép các bé từ 60 ngày tuổi đã có thể tham gia bảo hiểm
  • Các bé có thể mua cùng cha mẹ hoặc mua gói độc lập
  • Có thể mua tặng người thân và bạn bè làm quà tặng
  • Khi các bé xảy ra sự kiện bảo hiểm sẽ nhận được đầy đủ các quyền lợi chi trả điều trị nội trú, chi phí nằm viện….. như người lớn
  • Vậy với một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe như Bảo hiểm sức khỏe VBI Care mang tính đặc thù, mục đích riêng nhưng lại có phạm vi bảo vệ rộng và quyền lợi toàn diện nhất thì đây là sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi với mức phí tốt nhất cho bé.

» Mua tại Website: https://bit.ly/3GSyI8C

» Mua tại app My VBI: http://onelink.to/88hdm7

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care - Lá chắn vững chắc của mỗi gia đình!

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin