Bảo hiểm du lịch quốc tế là gì? Bảo hiểm du lịch quốc tế là loại hình bảo hiểm bắt buộc khi bạn xin Visa hoặc nhập cảnh một số quốc gia. Bảo hiểm du lịch quốc tế phải có đầy đủ các quyền lợi (về tai nạn, ốm đau, bệnh tật, hỗ trợ y tế, hỗ trợ du lịch...) với mức đảm bảo quyền lợi bảo hiểm theo yêu cầu của từng quốc gia. Do đó, bạn cũng phải chọn mua hiểm với các mức số tiền bảo hiểm phù hợp

Các nước Châu Âu yêu cầu du khách có bảo hiểm du lịch quốc tế có mức quyền lợi tối thiểu 50.000USD

1. Những quốc gia yêu cầu du khách phải trang bị bảo hiểm du lịch quốc tế

- Các nước Châu Âu thuộc khối Schengen: Bao gồm Thụy Điển, Phần Lan, Đức, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Hungary, Slovakia, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Na Uy, Luxembourg, Thụy Sỹ, Áo, Ý, Hy Lạp. Khi có nhu cầu đi du lịch, công tác, du học, thăm người thân,… đến các nước này, bạn cần mua bảo hiểm du lịch Quốc tế với mức bảo đảm quyền lợi tối thiểu là 50.000USD, tương đương với các gói bảo hiểm B, C, D của Bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Enjoy.  

- Hoa Kỳ: Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng, bất kỳ du khách muốn đến Mỹ đều phải có bảo hiểm du lịch mới có thể xin Visa. Mỹ là đất nước có dịch vụ chăm sóc y tế đắt đỏ, chính vì vậy trang bị bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn giảm thiểu những khoản phí tốn kém nếu phải thăm khám, điều trị thương tật tại bệnh viện.

- Cuba: Cuba là một trong những điểm đến yêu thích của khá nhiều du khách. Tuy nhiên Cuba đã có những chính sách riêng đòi hỏi du khách cần phải thực hiện theo đúng quy định trước khi nhập cảnh trong đó có việc mua bảo hiểm du lịch và xin Visa. Khi nhập cảnh, du khách phải cung cấp giấy tờ chứng minh đã có bảo hiểm du lịch. Nếu chưa mua, bạn buộc phải mua ở cửa khẩu với giá khá cao

- Thái Lan: Là đất nước không quá xa Việt Nam và được lựa chọn là điểm đến yêu thích trong nhiều năm nhưng hiện nay Thái Lan cũng đã yêu cầu du khách trước khi nhập cảnh cần phải có bảo hiểm du lịch. Theo đề xuất của Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, du khách sẽ được yêu cầu mua gói bảo hiểm 500 baht (hơn 16 USD) khi tiến hành các thủ tục xin thị thực Thái Lan. Các giấy tờ chứng minh bảo hiểm sẽ được kiểm tra ngay tại quầy xuất nhập cảnh.

- Thổ Nhĩ Kỳ: Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu du khách nước ngoài dưới 65 tuổi cần phải mua bảo hiểm du lịch nhằm chi trả cho những dịch vụ cấp cứu, y tế trong thời gian lưu trú. Mức quyền lợi thấp nhất của gói bảo hiểm này là 815 USD.

- Tiểu vương quốc Ả Rập (UAE): Các quốc gia thuộc UAE (Abu Dhabi, Ajman, Fujairah, Sharjah, Dubai, Ras al-Khaimah và Umm al-Qaiwain) sẽ từ chối cấp visa cho người nước ngoài nếu không có bảo hiểm du lịch phù hợp.

Một số quốc gia khác yêu cầu bảo hiểm du lịch là Nhật Bản, Úc, Nga. 

2. Bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Enjoy

Hiện nay, chương trình Bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Enjoy có 06 gói bảo hiểm A2, A1,A, B, C, D với các mức phí linh hoạt phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Trong các trường hợp chẳng may gặp tai nạn, ngã bệnh, bị mất hay trộm cắp đồ đạc…, nếu có bảo hiểm du lịch quốc tế bạn sẽ được giảm gánh nặng về tài chính.  

Khi mua bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Enjoy khi đến Mỹ, bạn sẽ được hưởng 05 điểm ưu việt vượt trội sau: 

  • Thời hạn bảo hiểm: lên đến 180 ngày/chuyến đi
  • Độ tuổi bảo hiểm: lên đến 80 tuổi
  • Quyền lợi bảo hiểm: lên đến 2.3 tỷ VNĐ
  • Chi phí bảo hiểm: chỉ hơn 200.000VNĐ/mỗi ngày
  • Gói bảo hiểm: 06 gói bảo hiểm du lịch quốc tế A1, A2, A, B, C, D với mức phí linh hoạt phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. 

06 gói bảo hiểm A2, A1,A, B, C, D với các mức phí linh hoạt phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. 

2.1. Tai nạn con người: Quyền lợi bảo hiểm lên tới 2.3 tỷ VND trong trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn.  

2.2. Chi phí y tế: Quyền lợi bảo hiểm lên tới 2.3 tỷ VND, bao gồm các chi phí y tế do bệnh hoặc tai nạn, nha khoa, điều trị nội trú, phẫu thuật, ngoại trú, bảo lãnh viện phí,.. Đây là một trong những lợi ích hấp dẫn nhất mà bảo hiểm du lịch mang tới bạn. Bởi lẽ, chi phí y tế ở các quốc gia khác trên thế giới như Mỹ, Canada, Hà Lan cực kỳ cao. Nếu bạn phải tới bệnh viện vì bệnh hoặc tai nạn, số tiền bạn bỏ ra là không hề nhỏ. 

2.3. Cứu trợ y tế: Quyền lợi bảo hiểm lên tới 2.3 tỷ VND, bao gồm các chi phí ăn ở đi lại, chi phí vận chuyển y tế cấp cứu, chi phí cho thành viên gia đình thăm người được bảo hiểm nằm bệnh hoặc hỗ trợ đưa bạn và người thân về bệnh viện Việt Nam trong trường hợp bạn cần chăm sóc y tế đặc biệt.

2.4. Dịch vụ hỗ trợ du lịch: Quyền lợi bảo hiểm lên tới 2.3 tỷ VND, trong các trường hợp như chuyến bay bị trì hoãn/hủy bỏ, hành lý hay hộ chiếu bị thất lạc hoặc đánh cắp… 

3. Mua bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Enjoy ở đâu?  

Bạn có thể mua du lịch quốc tế VBI Enjoy khi đi du lịch Mỹ qua các kênh trực tuyến của VBI mọi nơi mọi lúc, với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như trả góp, ví điện tử, chuyển khoản. 

» Mua qua web/LDP :https://bit.ly/3xCQzLL 

» Mua tại app My VBI: http://onelink.to/88hdm7

Sở hữu ngay bảo hiểm du lịch quốc tế VBI Enjoy là cách tốt nhất để bạn và gia đình có thể an tâm tận hưởng - khám phá hành trình du lịch ở nước ngoài. 

Bảo hiểm du lịch quốc tế
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin