Hơn 2300 bệnh nhân nhí được Bảo hiểm VietinBank - VBI tặng quà nhân dịp Tết Thiếu nhi

14:02 01/06/2024

Ngày 1/6/2024, Bảo hiểm VietinBank - VBI đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Trung Ương tổ chức chương trình “Ngày hội của bé 2024” cho các bệnh nhân nhi đang điều trị nội trú và ngoại trú tại bệnh viện. Theo đó, VBI đã trao hơn 2.300 suất quà tặng ý nghĩa với mong muốn các bạn nhỏ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi trọn vẹn niềm vui.

Gian hàng bóng bay và bắp rang bơ 0 đồng của Bảo hiểm VietinBank - VBI thu hút nhiều sự quan tâm của các bệnh nhi và người nhà 

Bệnh viện Nhi Trung Ương là bệnh viện chuyên khoa Nhi tuyến cuối trực thuộc Bộ Y tế. Mỗi ngày bệnh viện tiếp đón từ 4.000 - 5.000 trẻ đến khám và hơn 2.000 bệnh nhi điều trị nội trú với mô hình bệnh phức tạp. Mỗi bạn nhỏ tại đây đều mang trên mình một câu chuyện về hành trình chống chọi với bệnh tật, rất nhiều em mắc bệnh hiểm nghèo, cần phải ghép tạng, ghép tế bào gốc, phẫu thuật thần kinh,... thậm chí có những em phải nằm viện suốt đời để duy trì sự sống. 

Tại VBI, song song với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh, việc thực hiện các hoạt động trách nhiệm với cộng đồng và xã hội là tôn chỉ được đặt lên hàng đầu trong suốt 16 năm phát triển. 

Tiếp nối tinh thần đó, cùng mong muốn xoa dịu những nỗi đau, lấp đầy bằng những niềm vui và tiếng cười hồn nhiên, trong trẻo, tại chương trình “Ngày hội của bé 2024” do Bệnh viện Nhi Trung Ương tổ chức và kêu gọi đồng hành, VBI đã nhanh chóng kết nối và trở thành đơn vị đồng hành cùng tô những ký ức thật đẹp đẽ về tuổi thơ, cho các con được vui chơi, tận hưởng niềm hạnh phúc của mình. Tại đây, gian hàng 0 đồng gồm bỏng ngô thơm phức cùng những chùm bóng bay màu sắc đã được gửi tặng tới các “chiến binh” nhí. 

Khuôn mặt rạng ngời của “chiến binh” nhí khi nhận những món quà từ Bảo hiểm VietinBank - VBI 

Chia sẻ tại sự kiện, bà Lê Thị Quỳnh Hoa - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bảo hiểm VietinBank - VBI cho biết: “Nhiều năm qua, VBI đã đồng hành cùng các gia đình và các bệnh viện, các cơ sở y tế trong việc chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhi thông qua các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cũng như các chương trình bảo lãnh viện phí, gói quà tặng, chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Tiếp tục với sứ mệnh đó, chúng tôi hy vọng sự hiện diện của VBI tại chương trình Ngày hội của bé 2024 sẽ mang tới những niềm vui, nụ cười - chính là những liệu thuốc bổ hữu hiệu nhất để xua đi những đau đớn, mệt mỏi về thể chất cho các cháu”.

Bà Lê Thị Quỳnh Hoa - đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI trả lời phỏng vấn của cơ quan truyền thông 

Thông qua hoạt động này, Bảo hiểm VietinBank - VBI hy vọng đóng góp một phần nhỏ để từng bước nâng cao ý thức, trách nhiệm của doanh nghiệp và toàn thể cộng đồng xã hội trong việc chăm lo, bảo vệ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho trẻ em phát triển mạnh khoẻ, vì tương lai của đất nước. 

Hân hoan cùng con ghé gian hàng 0 đồng của VBI từ rất sớm, chị T.T.M cho biết: “Bình thường hai mẹ con chỉ quanh quẩn trong phòng điều trị, nay thấy có chương trình, bóng bay và cả đồ ăn nên con thích lắm. Cảm ơn Bệnh viện và VBI đã mang niềm vui tới cho các con”.

Trong lúc kiên nhẫn xếp hàng để nhận những món quà ý nghĩa, bà N.N.M chia sẻ: “Hy vọng niềm vui hôm nay sẽ tác động tích cực tới kết quả điều trị của cháu. Chẳng mong gì hơn là cháu sớm khỏi bệnh để về với gia đình và bạn bè”. 

Các bệnh nhi nhận những món quà ý nghĩa từ Bảo hiểm VietinBank - VBI 

Cũng tại chương trình, ThS. Trịnh Ngọc Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung Ương đã gửi lời cảm ơn sự đồng hành của Bảo hiểm VietinBank - VBI, đồng thời chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển vững mạnh và luôn dành tình cảm, sự quan tâm tới các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. 

Bà Lê Thị Quỳnh Hoa - đại diện Bảo hiểm VietinBank nhận Thư Tri ân từ Bệnh viện Nhi Trung Ương (đứng thứ hai từ bên phải sang) 

Trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển tới nay, VBI hiểu rõ sứ mệnh của mình là bảo toàn giá trị cuộc sống cho triệu người dân Việt Nam. Chính vì vậy, VBI không ngừng nỗ lực nâng tầm trải nghiệm khách hàng, nghiên cứu, phát triển đa dạng các sản phẩm,với nhiều quyền lợi vượt trội như: Bảo hiểm Khoản vay, Bảo hiểm Sức khoẻ, Bảo hiểm Tài sản Kỹ thuật, Bảo hiểm Xe cơ giới,... Bên cạnh đó, VBI chủ động thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa, thiết thực hướng về cộng đồng như: Xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao; Hỗ trợ về y tế, giáo dục cho người dân nghèo; Hỗ trợ trao tặng nước sạch miễn phí tới bà con gặp cảnh hạn mặn,... 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin