Độ tuổi nào nên mua bảo hiểm sức khỏe?

18:01 15/07/2022

Khi mua bảo hiểm sức khỏe cho bạn và gia đình, hãy quan tâm tới điều kiện tuổi tác. Nắm rõ độ tuổi tham gia bảo hiểm phù hợp sẽ giúp bạn lựa chọn được chương trình bảo hiểm phù hợp với mức phí tham gia thấp nhưng giá trị bảo vệ cao. 

1. Chương trình bảo hiểm sức khỏe VBI Care

Hiện nay, Bảo hiểm sức khỏe VBI Care cung cấp 05 chương trình bảo hiểm với mức phí linh hoạt và quyền lợi bảo hiểm cao như Đồng - Bạc - Titan - Vàng - Bạch kim. 

5 chương trình bảo hiểm sức khỏe Đồng, Bạc, Titan, Vàng và Bạch kim

Mỗi chương trình đều bao gồm Quyền lợi bảo hiểm chính và Quyền lợi bảo hiểm bổ sung. Quyền lợi bảo hiểm chính bắt buộc phải tham gia. Các quyền lợi bổ sung bạn có thể mua thêm cùng với quyền lợi chính, không bắt buộc tham gia.

  • Quyền lợi bảo hiểm chính: Điều trị nội trú, phẫu thuật do bệnh; Chi phí y tế do tai nạn; Bảo hiểm tử vong, thương tật vĩnh viễn do bệnh; Bảo hiểm tử vong, thương tật vĩnh viễn do tai nạn. 
  • Quyền lợi bổ sung: Thai sản; Bảo hiểm điều trị ngoại trú; Nha khoa; Trợ cấp nằm viện do tai nạn, Dịch vụ bảo lãnh viện phí. 

Tùy vào nhu cầu tài chính và quyền lợi bảo hiểm của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp. 

2. Nên mua gói bảo hiểm sức khỏe nào?

2.1. Giai đoạn trẻ 1-6 tuổi 

Trẻ em dưới 6 tuổi có hệ miễn dịch kém, thường xuyên mắc các vấn đề về sức khỏe quanh năm như sốt, ho, sổ mũi, các bệnh về đường hô hấp và đường ruột. Trẻ em từ 3-6 tuổi hay mắc các bệnh về răng như sâu răng, viêm lợi, viêm tủy răng, chấn thương răng. 

Bạn có thể tham khảo quyền lợi bảo hiểm Điều trị nội trú, phẫu thuật; Điều trị ngoại trú; Nha khoa của Bảo hiểm sức khỏe VBI Care cho bé. Nếu bé có bảo hiểm, bạn và gia đình sẽ được sản sẻ các gánh nặng về tài chính và có điều kiện để sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao tại các cơ sở y tế, bệnh viện trên toàn quốc. 

2.2. Giai đoạn từ 19-40 tuổi 

Cơ thể bạn thường khỏe mạnh và ít ốm đau.Tuy nhiên, bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe cho bản thân càng sớm càng tốt. Bởi vì yếu tố sức khỏe là điều kiện quan trọng nhất để công ty bảo hiểm chấp thuận hoặc từ chối bảo hiểm. Khi còn trẻ, bạn có sức khỏe tốt và nếu chưa từng điều trị bệnh trước đó, bạn sẽ dễ dàng được công ty bảo hiểm xét duyệt hợp đồng tham gia.

Ngoài ra, mua bảo hiểm sức khỏe là cách chúng ta thể hiện tình yêu thương với bản thân và những người thân yêu. Nếu chẳng may biến cố xảy ra, bảo hiểm sức khỏe sẽ giúp bạn và gia đình san sẻ gánh nặng tài chính và có điều kiện sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao. 

Tại giai đoạn này, ngoài quyền lợi bảo hiểm  Điều trị nội trú, phẫu thuật; Điều trị ngoại trú, bạn có thể tham khảo quyền lợi Thai sản của Bảo hiểm sức khỏe VBI Care khi dự định có con. 

2.3. Giai đoạn từ 41-65 tuổi

Cơ thể người từ 40 tuổi trở đi thường có sức đề kháng cơ thể thường suy giảm, nên người cao tuổi không chỉ mắc một bệnh mà rất nhiều bệnh phát sinh, các căn bệnh nguy hiểm, dai dẳng, khó chữa dứt điểm, cần điều trị lâu dài, thường xuyên. Đây chính là lúc người cao tuổi cần bảo hiểm nhất để hạn chế tối đa chi phí khám chữa bệnh. 

Khi đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn gói Bảo hiểm sức khỏe VBI Care toàn diện với các quyền lợi bảo hiểm như Điều trị nội trú, phẫu thuật; Điều trị ngoại trú; Nha khoa…cho bạn và gia đình. 

3. Mua bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng, siêu tiện lợi

Hiện nay, bạn  hoàn toàn có thể mua Bảo hiểm VietinBank-VBI qua các kênh trực tuyến của VBI mọi nơi mọi lúc, với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi như trả góp, mua qua ví điện tử… 

» Mua tại Website/LDP: https://bit.ly/3GSyI8C  

» Mua tại app My VBI: http://onelink.to/88hdm7

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin