Bảo hiểm VietinBank – VBI vừa ghi nhận trường hợp giả mạo thương hiệu Bảo hiểm VietinBank – VBI kêu gọi khách hàng tham gia chương trình bình chọn dịch vụ VBI để nhận tiền và các sản phẩm bảo hiểm với nội dung như hình ảnh bên dưới. 

Bảo hiểm VietinBank – VBI xin khẳng định hiện tại Bảo hiểm VietinBank không triển khai bất kỳ chương trình bình chọn dịch vụ nào có thông tin như trên. Để phòng tránh trường hợp Quý Khách hàng có thể bị thiết hại về tài sản, bị đánh cắp thông tin cá nhân trong quá trình thực hiện theo yêu cầu của đối tượng giả mạo, Bảo hiểm VietinBank – VBI xin khuyến cáo: 
1.    Thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện của Bảo hiểm VietinBank đều được đăng tải trên các kênh truyền thông chính thức của VBI, bao gồm:

  • Fanpage Bảo hiểm VietinBank - VBI: https://www.facebook.com/BAOHIEM.VBI
  • Website: myvbi.vn
  • Zalo OA chính thức của VBI
    • Zalo OA Bảo hiểm VietinBank - VBI: zalo.me/4087784932765661863
    • Zalo OA Bảo hiểm VietinBank My VBI: https://zalo.me/806995203022238383

2.    Quý khách vui lòng không bấm, không đăng nhập vào bất cứ đường link nghi ngờ giả mạo và cẩn trọng trước các chào mời tham gia dịch vụ để nhận hoa hồng hoặc các yêu cầu chuyển khoản.
3.    Quý khách lưu ý không cung cấp thông tin cho các tài khoản không chính thống để bảo mật thông tin cá nhân.
4.    Khi được liên hệ hoặc gửi thông tin về một chương trình của Bảo hiểm VietinBank, Quý khách vui lòng xác minh thông tin bằng cách truy cập các kênh truyền thông chính thức của VBI kể trên hoặc liên hệ: 

  • Website: http://myvbi.vn/
  • Hotline 19001566 
  • Email cskh@myvbi.vn

Bảo hiểm VietinBank – VBI sẽ không chịu trách nhiệm với các hành vi thực hiện bởi các cá nhân, đơn vị khác mà không thuộc các kênh thông tin chính thống của VBI. Bảo hiểm VietinBank chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Bảo hiểm VietinBank - VBI trong hành trình 15 năm qua.

Bảo hiểm VietinBank
 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin