Các gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất nên mua cho cha mẹ - Phần 1

15:48 06/04/2023

Tổ chức một chuyến đi du lịch cùng bố mẹ không chỉ là cơ hội để cả gia đình được khám phá, tham quan những vùng đất, địa điểm mới mẻ mà còn để gia đình thêm quây quần, gắn kết, tạo nên những khoảnh khắc và kỉ niệm đáng nhớ.

Tuy nhiên, khi du lịch tới các điểm đến có môi trường sống khác, cơ thể bạn và gia đình có thể gặp một số vấn để về sức khỏe: 

✓ Khi đi tới những địa điểm du lịch có khí hậu khác nhau, cơ thể bạn có thể không thích nghi kịp, dễ bị bệnh hơn: Những người đi du lịch đến vùng có khí hậu ấm hơn thường bị ốm khi quay trở về nơi thời tiết lạnh. Bản thân cái lạnh không phải là lý do, song trời lạnh ảnh hưởng đến phản ứng của hệ miễn dịch. Nó có thể kích hoạt vi-rút mà bình thường bạn vẫn đánh bại. Trong thời điểm này, cơ thể có vấn đề lớn hơn cần đối phó - như điều chỉnh với nhiệt độ lạnh – khiến cho vi-rút thừa cơ lẻn vào.

✓ Phương tiện giao thông công cộng (Sân bay, tàu hỏa, nhà ga…) là kho chứa virus. Đây cũng là nơi nguy hiểm nhất khiến bạn dễ mắc một số bệnh thường gặp, đặc biệt là các bệnh về hô hấp như viêm xoang, ho, đau họng. Bởi vì khi có mặt tại đây, bạn sẽ phải tiếp xúc rất nhiều người trong một không gian hạn chế. Nếu người đúng bên cạnh bạn có virus gây bệnh, liên tục ho và hắt hơi thì chắc chắn bạn có nguy cơ cao mắc bệnh cao. 

✓ Nước ngoài có thể là nơi chứa những bệnh ngoại lai: Bạn có thể đánh giá thấp mức độ nguy hiểm của một số căn bệnh có thể phổ biến tại những nơi khác trên thể giới nhưng không phổ biến tại quốc gia bạn sinh sống. Ví dụ tại Việt nam không có nhiều trường hợp mắc căn bệnh sốt rét và thương hàn. Vì vậy có thể bạn sẽ vô tình loại bỏ chúng khỏi mối nguy hiểm của mình. Điều này cũng tương tự với Marburg , cùng một loạt virus ở ở Guinea Xích Đạo, vi khuẩn, ký sinh trùng nguy hiểm khác…

Do đó, bạn cần trang bị bảo hiểm du lịch quốc tế để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình trước những rủi ro về sức khỏe. 

Hiện nay, bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy có 6 gói A2,A1,A, B, C,D. Tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu bảo vệ, bạn có thể lựa chọn cho bố mẹ chương trình bảo hiểm phù hợp. 

Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy có quyền lợi lên đến 2,3 tỷ VNĐ

Hạn mức bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy lên đến 2,3 tỷ VNĐ, bao gồm: 

  • Tai nạn con người: Quyền lợi bảo hiểm tối đa tới 2,3 tỷ VNĐ trong các trường hợp người được bảo hiểm Tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn.
  • Chi phí y tế: Quyền lợi bảo hiểm tối đa tới 2,3 tỷ VNĐ , bao gồm các chi phí y tế như chi phí y tế do tai nạn; chi phí y tế do bệnh; nha khoa; chi phí điều trị nội trú; dụng cụ y tế; chi phí điều trị ngoại trú, việc trị liệu học bức xạ, liệu pháp ánh sáng và các phương pháp điều trị tương tự khác do bác sĩ chỉ định; phẫu thuật; bảo lãnh viện phí.
  • Cứu trợ y tế: Quyền lợi bảo hiểm tối đa tới 2,3 tỷ VNĐ , bao gồm các chi phí cứu trợ y tế như Chi phí ăn ở đi lại bổ sung; Vận chuyển y tế cấp cứu; Chi phí cho thành viên gia đình thăm người được bảo hiểm (NĐBH) bị nằm viện, Vận chuyển hài cốt/chi phí mai táng; Hồi hương; Hồi hương trẻ em. 
  • Dịch vụ hỗ trợ du lịch: Quyền lợi bảo hiểm tối đa tới 2,3 tỷ VNĐ , trong các trường hợp Nhận hành lý chậm; Chi phí cắt bớt hay hủy bỏ chuyến đi; Chuyến đi bị trì hoãn; Mất giấy tờ thông hành; Trách nhiệm cá nhân.

Lưu ý rằng, bạn và gia đình hoàn toàn có thể mua Bảo hiểm du lịch quốc tế qua các kênh trực tuyến của VBI mọi nơi mọi lúc, với nhiều hình thức thanh toán tiện lợi qua thẻ ATM/internet banking/thẻ quốc tế, ví điện tử.v.v.

Ngay sau khi hàng hoàn tất thanh toán, VBI sẽ gửi giấy chứng nhận điện tử tới email Bạn đăng ký.

(Giấy chứng nhận điện tử có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/05/2013 của Chính phủ về Thương mại điện tử.)

» Mua ngay: Bảo hiểm du lịch quốc tế VBIEnjoy

Quý khách cần tư vấn mua Gói Bảo hiểm VBI phù hợp? Vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh: 0869120618

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin