Bị đuối nước, khách hàng được VBI chi trả quyền lợi lên tới 380 triệu đồng

14:58 09/08/2022

Ngày 8/8/2022, VBI Bắc Tây Nguyên phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank chi nhánh Gia Lai tổ chức gặp gỡ, thăm hỏi và trao 380 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay cho khách hàng không may gặp rủi ro.

Đại diện lãnh đạo VBI và Ngân hàng VietinBank trao tiền bảo hiểm

Đại diện lãnh đạo VBI và Ngân hàng VietinBank trao tiền bảo hiểm

Tham gia buổi lễ chi trả gồm có ông Nguyễn Văn Phổ - Phó Giám đốc Ngân hàng VietinBank chi nhánh Gia Lai, ông Nguyễn Quốc Huân - Giám đốc VBI Bắc Tây Nguyên cùng đại diện gia đình khách hàng.

Khách hàng được VBI chi trả quyền lợi là anh Nguyễn Tấn Linh tham gia 02 gói Bảo hiểm Khoản vay khi vay vốn tại Ngân hàng VietinBank với tổng số phí bảo hiểm là 2.650.000 VNĐ.

Vào dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, anh Linh cùng gia đình đi chơi tại biển Quy Nhơn thì con trai anh bị cuốn vào xoáy nước, anh Linh cứu được con nhưng không may bị đuối nước và tử vong.

Sau khi xem xét đánh giá thiệt hại về con người, tuân thủ theo quy định về chính sách bảo hiểm, tháng 8/2022 VBI đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh Linh số tiền 380 triệu đồng.

Trong buổi lễ chi trả, chị Đinh Thị Tuyết Sang (vợ của nạn nhân) chia sẻ: “Gia đình rất cảm ơn Ngân hàng VietinBank và Bảo hiểm VietinBank VBI đã chia sẻ mất mát, hướng dẫn gia đình hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, giúp gia đình có thêm điểm tựa kinh tế để trả nợ ngân hàng khi mất đi trụ cột chính”.

Qua đó, mỗi chúng ta có thể thấy được giá trị nhân văn của bảo hiểm cũng như tầm quan trọng của Bảo hiểm Khoản vay trong việc vay vốn tại các ngân hàng. Hy vọng với những giá trị tích cực trên, VBI sẽ trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho mọi rủi ro trong cuộc sống của mọi người, mọi nhà.

 

bồi thường
bảo hiểm khoản vay
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin