Bảo hiểm VietinBank - VBI sau 14 năm hình thành và phát triển cùng tốc độ tăng trưởng bền vững, VBI đã khẳng định vị thế trong ngành bảo hiểm khi vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Số 1 Việt Nam do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức đánh giá, xét chọn.

VBI khẳng định vị thế Thương hiệu số 1 Việt Nam

VBI khẳng định vị thế Thương hiệu số 1 Việt Nam

Sáng ngày 25/ 06 /2022, tại Nhà hát Quân đội, TP. Hồ Chí Minh, Lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022 – VIETNAM NO. 1 BRAND AWARDS 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế diễn ra long trọng và thành công. Lễ công bố được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước trung ương và Lãnh đạo của các tổ chức Quốc tế tham dự, Lễ công bố được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC6).

Bảo hiểm VietinBank đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước và xuất sắc được ban tổ chức đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với doanh nghiệp, là thương hiệu đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. ứng dụng khoa học và công nghệ vào kinh doanh, xây dựng thương hiệu bền vững số 1 trên thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới.

Năm 2022, trên con đường kiến tạo giá trị hiện tại và phát triển đột phá trong tương lai ngành bảo hiểm phi nhân thọ, với bối cảnh đầy khó khăn và thách thức, VBI đã bứt phá mạnh mẽ khi luôn giữ được tốc độ tăng trưởng ổn định, nâng tầm trải nghiệm khách hàng xuất sắc, hoạt động chuyển đổi số diễn ra đồng bộ trên toàn hệ thống và phát triển mạng lưới rộng khắp cả nước. Cụ thể, bình quân tăng trưởng của VBI lên tới 47% qua các năm, đặc biệt trong năm 2021 VBI giữ phong độ cán mốc doanh thu 2.469 tỷ, cũng là năm đầu tiên VBI vượt qua mốc lợi nhuận 200 tỷ đồng tăng trưởng hơn 30% so với năm 2020.

Ông Trần Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc đại diện VBI lên nhận giải thưởng tại sự kiện

Ông Trần Tiến Dũng – Phó Tổng Giám đốc đại diện VBI lên nhận giải thưởng tại sự kiện

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh hiện tại, VBI đã và đang tập trung tạo ra chuỗi giá trị toàn diện để tối ưu hóa hành trình trải nghiệm của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VBI trên nền tảng công nghệ số. VBI quyết định đầu  tư  nguồn  lực  triển  khai  toàn  diện đa nền tảng công nghệ vào sản phẩm, tương tác tối đa từ khách hàng cho đến kênh phân phối. Gần đây nhất, VBI cho ra mắt phiên bản nâng cấp của app MyVBI với giao diện hiện đại cùng các tính năng đột phá và được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các khâu tham gia bảo hiểm. Khách hàng có thể mua bảo hiểm dễ dàng và nhanh hơn nhờ áp dụng các công nghệ mới nhất như: nhận diện ký tự quang học OCR, eKYC,Auto Crop Image..., bồi thường siêu tốc, tra cứu tiện lợi.

Ông Lê Tuấn Dũng – Tổng giám đốc TCT Bảo hiểm Vietinbank chia sẻ. “Niềm vinh dự và tự hào khi VBI xuất sắc nhận giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam như một minh chứng rõ ràng cho hành trình 14 năm phát triển cũng là 14 năm VBI thực hiện cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm và mang cuộc sống tốt đẹp hơn đến cho người dân. Với cam kết ấy, VBI đã, đang và sẽ luôn nỗ lực phát huy tính nhân văn của bảo hiểm để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt.”

Với khát vọng vươn tầm lớn mạnh trong năm 2022, VBI quyết tâm nỗ lực hết sức nắm bắt các cơ hội, vượt qua mọi thách thức để chinh phục những đỉnh cao, ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

giải thưởng
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin