Sáng ngày 14/7/2022, Bảo hiểm VietinBank - VBI và Medici Insurance chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác, đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hai bên, hướng tới mục tiêu bảo vệ toàn diện cho mọi người dân Việt Nam thông qua các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.

Bà Trần Thị Hương Thuỷ - Phó Tổng Giám đốc VBI và ông Vũ Bá Tuyên - Tổng Giám đốc Medici Insurance ký thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của đông đảo cán bộ cấp cao hai bên.

Bà Trần Thị Hương Thuỷ - Phó Tổng Giám đốc VBI và ông Vũ Bá Tuyên - Tổng Giám đốc Medici Insurance ký thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của đông đảo cán bộ cấp cao hai bên.

Theo đó, Medici Insurance sẽ trở thành kênh phân phối chính thức các dòng sản phẩm bảo hiểm VBI, mở rộng thêm một mạng lưới tiếp cận và hỗ trợ khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Thỏa thuận này tạo lợi thế cạnh tranh quan trọng cho VBI, hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ tới mọi người dân Việt Nam trong tương lai.

Lễ ký kết có sự góp mặt của bà Trần Thị Hương Thuỷ - Phó Tổng Giám đốc VBI, ông Vũ Bá Tuyên - Tổng Giám đốc Medici Insurance với sự chứng kiến của đông đảo cán bộ cấp cao hai bên.

Chia sẻ tại lễ ký kết, bà Trần Thị Hương Thuỷ nhận định: “Chúng tôi tin tưởng rằng sự kết hợp này sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận những sản phẩm bảo vệ toàn vẹn và nhân văn của VBI. Với mạng lưới rộng khắp cùng công nghệ hiện đại, tôi tin tưởng Medici Insurance sẽ trở thành một kênh bán quan trọng đóng góp vào tỷ trọng doanh thu của VBI trong thời gian tới”.

Hai bên kỳ vọng sẽ có những bước tiến khác biệt trong thời gian tới, với mục tiêu đồng tăng trưởng trong năm 2022.

Hai bên kỳ vọng sẽ có những bước tiến khác biệt trong thời gian tới, với mục tiêu đồng tăng trưởng trong năm 2022.

Với mạng lưới tư vấn viên bảo hiểm của Medici Insurance rộng khắp ở các tỉnh thành Việt Nam, cùng độ uy tín trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, việc ký kết hợp tác giữa VBI và Medici Insurance được kỳ vọng sẽ có những bước tiến khác biệt trong thời gian tới, là điểm sáng trong quan hệ hợp tác giữa cả hai với mục tiêu đồng tăng trưởng trong năm 2022.

Thông tin về Bảo hiểm VietinBank – VBI:

Bảo hiểm VietinBank - VBI là thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường Việt Nam trong 5 năm trở lại đây. Với hệ thống mạng lưới rộng khắp với 44 công ty thành viên, hơn 1.300 cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, VBI tự hào được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là hãng bảo hiểm đem lại trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và được hàng triệu khách hàng tin cậy lựa chọn. 

Không chỉ có danh mục sản phẩm đa dạng cho mọi nhu cầu bảo vệ - sức khoẻ, ô tô, xe máy, người vay vốn, hàng hoá, tài sản, kỹ thuật… VBI còn tiên phong trong phát triển phân phối đa kênh với hơn 30.000 điểm bán trên toàn quốc. Mạng lưới điểm chạm của VBI bao gồm các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng (VietinBank, VPBank, Shinhan Bank, Đông Á, Bắc Á)..., hơn 600 cửa hàng thuộc các chuỗi nhà thuốc hiện đại, gần 20.000 bưu cục Viettel Post, hơn 20.000 đại lý tổ chức, cá nhân.

Với vị thế tiên phong bảo hiểm số, VBI giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ với “1 chạm”. Với app MyVBI, khách hàng có thể tham gia bảo hiểm, yêu cầu bồi thường và được nhận bồi thường… hoàn toàn online chỉ trong vài phút. Nhờ không ngừng đổi mới và nâng cấp trải nghiệm khách hàng, VBI đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Thông tin về Công ty Môi giới Bảo hiểm Medici - Medici Insurance:

Công ty Môi giới Bảo hiểm Medici - Medici Insurance là công ty công nghệ đầu tiên được Bộ Tài chính cấp giấy phép môi giới bảo hiểm. Với đội ngũ lãnh đạo vận hành và kinh doanh gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, Medici Insurance hiện đã phát triển mạng lưới với hơn 5.000 tư vấn viên, có hai trụ sở chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, gần 30 văn phòng đại lý trên toàn quốc, đạt phần trăm tăng trưởng doanh số tháng lên tới 3 chữ số.

Đặc biệt, với nền tảng là công ty công nghệ, Medici Insurance nghiêm túc đầu tư vào việc phát triển các sản phẩm công nghệ, tập trung vào việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, phát triển năng lực và kỹ năng xây dựng đội ngũ cho hệ thống kinh doanh, hứa hẹn tạo nên nhiều đột phá trong lĩnh vực phân phối bảo hiểm ứng dụng công nghệ tại Việt Nam.

hợp tác
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin