Bảo hiểm VietinBank - VBI chi trả hơn 5,4 tỷ đồng quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay cho khách hàng doanh nghiệp tại Quảng Nam

13:48 23/04/2024

Ngày 23/4/2024, Bảo hiểm VietinBank Quảng Ngãi phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức gặp gỡ và trao quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay cho khách hàng Thái Quang Hiệp, trú tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam. Đây là số tiền chi trả quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay lớn nhất từ trước tới nay tại VBI.

Nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng người, đúng việc 

Trước đó, tháng 6/2023, ông Thái Quang Hiệp là Phó Giám đốc một doanh nghiệp vay vốn tại Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Quảng Ngãi nhằm bổ sung nguồn tiền lưu động phục vụ sản xuất kinh doanh dăm gỗ. Cũng tại đây, với ý thức dự phòng rủi ro có thể đến bất cứ lúc nào, lo lắng gia đình sẽ gặp khó khăn trong việc trả nợ ngân hàng nên ông quyết định tham gia Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare của VBI nhằm trang bị điểm tựa tài chính trước mọi biến cố. 

Không may, tới tháng 10/2023, khi đang tham gia giao thông, ông Thái Quang Hiệp gặp va chạm với một xe máy khác. Mặc dù sau khi xảy ra tai nạn, chủ xe máy đã bỏ chạy nhưng rất may, ông Hiệp đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau một thời gian điều trị tích cực, các bác sĩ kết luận tỷ lệ thương tật của ông là 35%. 

Ngay khi nhận được thông tin về khách hàng Thái Quang Hiệp, VBI Quảng Ngãi - Đơn vị cấp đơn bảo hiểm đã gửi lời thăm hỏi, khẩn trương cử cán bộ hướng dẫn ông Hiệp hoàn thiện hồ sơ để nhận quyền lợi bảo hiểm số tiền 5,425 tỷ đồng - gấp hơn 64 lần số phí bảo hiểm khách hàng mua. Đồng thời, hợp đồng bảo hiểm vẫn tiếp tục có hiệu lực để bảo vệ ông Thái Quang Hiệp trước mọi rủi ro khác trong cuộc sống. 

Trước tinh thần trách nhiệm cùng sự hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm của đội ngũ cán bộ Bảo hiểm VietinBank Quảng Ngãi và Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Quảng Ngãi, ông Thái Quang Hiệp không giấu nổi sự cảm kích. Ông cho biết thêm: “Khi tai nạn ập đến, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ thì bản thân mới thấy rõ vai trò quan trọng của bảo hiểm. Bảo hiểm Khoản vay VietinCare là một sản phẩm văn minh, đây tiếp tục là một phương pháp quản trị rủi ro tài chính hiệu quả đối với gia đình và doanh nghiệp của tôi”.

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng 

Cũng tại buổi gặp gỡ, ông Phạm Văn Lâm - Giám đốc VBI Quảng Ngãi cho biết: “Dù hiểu rằng sức khỏe là tài sản vô giá đối với mỗi người, song chúng tôi hy vọng việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời sẽ góp phần giảm nhẹ những thiệt hại mà khách hàng đang phải trải qua”. Đồng thời, ông cũng cho biết thêm nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm đúng người, đúng việc là hành động thiết thực nhằm thực hiện cam kết với khách hàng đã đặt niềm tin tại VBI Quảng Ngãi. 

Việc tham gia Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare như chắp thêm đôi cánh, cùng ông Thái Quang Hiệp nhanh chóng vượt qua biến cố. Khi những rủi ro không biết trước xảy đến, VBI sẽ thay khách hàng hoàn tất nghĩa vụ trả nợ ngân hàng, góp phần giảm gánh nặng nợ nần, chia sẻ với những khó khăn của gia đình ông Hiệp. 

Giá trị thiết thực của Bảo hiểm Khoản vay đối với khách hàng, doanh nghiệp và xã hội

Sự kiện chi trả quyền lợi bảo hiểm của trường hợp khách hàng doanh nghiệp như ông Thái Quang Hiệp là một trong hàng trăm các trường hợp khách hàng tham gia Bảo hiểm Khoản vay khi vay vốn tại Ngân hàng VietinBank được VBI chi trả quyền lợi nhanh chóng trong 4 tháng đầu năm 2024. Cụ thể, tính tới ngày 23/04/2024, VBI đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho tất các nghiệp vụ với số tiền trên 250 tỷ đồng, tương đương gần 65 nghìn hồ sơ nhận bồi thường thành công. 

Sản phẩm bảo hiểm người vay vốn VietinCare do Bảo hiểm VietinBank và Ngân hàng VietinBank phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu được bảo vệ của các khách hàng tham gia vay vốn. Với ưu điểm “phí ít, lợi nhiều”, sản phẩm đã trở thành điểm tựa tài chính vững chắc để người vay vốn yên tâm phát triển kinh doanh, cải thiện và nâng cao đời sống. Đối với ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm VietinCare còn là một công cụ quản lý rủi ro và bảo toàn dòng vốn hữu hiệu trong hoạt động tín dụng của Ngân hàng.

Bên cạnh sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay, Bảo hiểm VietinBank - VBI cung cấp đa dạng các sản phẩm để bảo vệ doanh nghiệp trước mọi rủi ro ảnh hưởng tới nhân sự, tài chính, tài sản và trách nhiệm như: Bảo hiểm Hoả hoạn và các rủi ro đặc biệt; Bảo hiểm Gián đoạn kinh doanh; Bảo hiểm Kỹ thuật; Bảo hiểm Hàng hoá và Tàu thuyền; Bảo hiểm Năng lượng; Bảo hiểm Trách nhiệm bên thứ 3,... 

Bảo hiểm VietinBank
 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin