Bảo hiểm VietinBank - VBI chi trả 325 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay cho khách hàng bị tai nạn giao thông

09:16 05/04/2023

Ngày 31/3/2023, VBI Tây Bắc phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Thọ tổ chức thăm hỏi và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Sơn Nam cư trú tại huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ.

Đại diện Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Thọ và Bảo hiểm VietinBank - VBI trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Đại diện Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Thọ và Bảo hiểm VietinBank - VBI trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Ngày 15/7/2022, ông Nam tham gia vay vốn tại Ngân hàng VietinBank để phục vụ hoạt động kinh doanh của gia đình. Tại đây, ông được cán bộ ngân hàng tư vấn và giải thích đầy đủ về các quyền lợi của Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare, sau đó ông quyết định tham gia với số phí là 3.750.000 VND.

Không may tới ngày 10/12/2022, ông Nam gặp tai nạn trong quá trình sinh hoạt dẫn đến phải cắt cụt 1/3 đùi phải. Ngay khi nhận được thông tin của khách hàng, VBI Tây Bắc - đơn vị cấp đơn bảo hiểm đã nhanh chóng gửi lời hỏi thăm và hướng dẫn gia đình làm các thủ tục cần thiết để nhận quyền lợi bảo hiểm.

Tại buổi gặp mặt, ông Nam và vợ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ngân hàng VietinBank cũng như phía công ty Bảo hiểm VietinBank. Ông chia sẻ thêm bản thân không nghĩ với gói bảo hiểm khoản vay chỉ hơn 3 triệu đồng tiền phí, khi gặp rủi ro ông lại được chi trả nhanh chóng như này. Nhờ số tiền được chi trả 325 triệu đã giúp gia đình ông vơi bớt gánh nặng trả nợ ngân hàng khi bản thân ông mất khả năng lao động.

Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare có ý nghĩa thiết thực và giá trị nhân văn sâu sắc, là điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng tham gia quyền lợi. Với ưu điểm vượt trội "phí ít lợi nhiều" và hoàn toàn tự nguyện, Bảo hiểm Khoản vay ngày càng khẳng định vai trò "người đồng hành" tin cậy, lá chắn an toàn, công cụ bảo vệ hữu ích, an tâm với mỗi khách hàng tham gia vay vốn trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống.

Xem thêm các quyền lợi bảo hiểm khác:

VBI chi trả 705 triệu quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho khách hàng bị tai nạn giao thông

VBI chi trả 671 triệu quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng bị tai nạn giao thông

VBI chi trả 105 triệu quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng bị K di căn

bồi thường bảo hiểm
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin