Ngày 30/3/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phân phối bảo hiểm giữa Công ty Bảo hiểm VietinBank Đông Đô và Công ty TNHH YSL Capital. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng nhân dịp sự kiện khai trương văn phòng mới của Tập đoàn YSL Group.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Tuấn Dũng- Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Vietinbank, ông Lại Trung Kiên, Giám đốc VBI Đông Đô, bà Hoàng Thu Thủy, Phó Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp VBI. Về phía YSL Capital có ông Kim Chul Mo, TGĐ của YSL Capital, thuộc tập đoàn YSL Group, do ông Lee Gong Myung làm Chủ tịch.

Sự hợp tác giữa VBI và YSL Capital là bước đi đúng đắn để khách hàng của YSL Capital có thêm sự lựa chọn và dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các giải pháp tài chính tối ưu nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, hai bên sẽ phối hợp trong việc thực hiện quảng bá hình ảnh hướng tới mục tiêu là các doanh nghiệp FDI Hàn Quốc thông qua các kênh truyền thông để tăng cường vị thế của hai bên trên thị trường bảo hiểm Việt Nam nói chung và thị trường khách hàng Hàn Quốc nói riêng. 

Đánh giá cao uy tín và chất lượng dịch vụ, cũng như năng lực tài chính của VBI, ông Mr. Kim Chul Mo, Tổng Giám đốc YSL Capital nhấn mạnh hiệu quả hợp tác giữa hai bên: “Với đặc thù của một Tổng Đại lý Bảo hiểm, YSL Capital hiểu mình cần mở rộng thị trường cũng như đa dạng sản phẩm và công ty bảo hiểm phù hợp với thị hiếu, nhu cầu khách hàng. Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác cùng công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) là chiến lược quan trọng, cốt lõi, lâu dài trong thời gian tới, và sự phát triển bền vững trong tương lai. Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, luôn tràn đầy năng lượng trong công việc và đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, YSL Capital hoàn toàn tự tin và sẵn sàng để hợp tác và song hành cùng VBI. YSL Capital. Chúng tôi kỳ vọng hợp tác giữa hai bên đem đến cơ hội mở rộng tệp khách hàng mới, cũng như khai thác tối đa tệp khách hàng hiện hữu để hướng đến bước nhảy vọt về doanh thu cho cả YSL Capital và VBI trong năm 2022”.

hợp tác
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin