Bảo hiểm VietinBank san sẻ nỗi đau với gia đình một học sinh tử vong trước thềm năm học mới tại Phú Thọ

14:40 30/08/2024

Ngày 29/8/2024, VBI đã thực hiện chi trả bồi thường cho gia đình của khách hàng là em Trần Ngọc Phúc Thành tham gia sản phẩm bảo hiểm học sinh sinh viên của VBI tại trường THCS Sông Thao, Cẩm Khê, Phú Thọ. Trong thời gian đang là học sinh của trường, em được nhà trường hướng dẫn tham gia sản phẩm bảo hiểm học sinh sinh viên toàn diện của VBI trong năm học 2023 – 2024. Do gặp tai nạn tử vong trong lúc đi du lịch cùng gia đình, em Trần Ngọc Phúc Thành đã để lại nỗi đau rất lớn cho gia đình, người thân và các bạn học sinh, Ban giám hiệu (BGH) nhà trường nơi e đang theo học.


(Đại diện Công ty Bảo hiểm VBI Tây Bắc trao bồi thường cho gia đình em Trần Ngọc Phúc Thành)

Em Trần Ngọc Phúc Thành là học sinh của trường THCS Sông Thao, Cẩm Khê, Phú Thọ, trong năm học năm học 2023 – 2024, sau khi được BGH nhà trường hướng dẫn tham gia bảo hiểm học sinh, sinh viên của VBI, đã được gia đình mua gói bảo hiểm toàn diện cho học sinh với mong muốn như một biện pháp bảo vệ thân thể toàn diện, đề phòng những rủi ro bất trắc có thể xảy ra trong năm học.

Tuy nhiên, trước thềm năm học mới đang cận kề, trong lúc bất cẩn khi đi du lịch cùng bố, đã không may gặp tai nạn dẫn đến tử vong. Sau khi được thông báo về trường hợp của em, VBI Tây Bắc – đơn vị cấp đơn bảo hiểm tại khu vực đã khẩn trương và phối hợp cùng trường THCS Sông Thao thực hiện nhanh chóng, hoàn tất các thủ tục chi trả bồi thường cho gia đình em với số tiền bảo hiểm là 12 triệu đồng.

Đại diện gia đình khách hàng, mẹ của em Trần Ngọc Phúc Thành chia sẻ “Trong lúc gia đình tôi đang rất bối rối thì đại diện Công ty bảo hiểm đã tới động viên, chia buồn và hướng dẫn chúng tôi làm các thủ tục hưởng bảo hiểm nhanh chóng. Với việc chi trả nhanh chóng từ công ty, đã giúp gia đình phần nào được san sẻ gánh nặng về tài chính trước mắt”.

Cũng chia sẻ về sự kiện, ông Vũ Khắc Hoài Sơn – Giám đốc Công ty Bảo hiểm VietinBank Tây Bắc đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình em Trần Ngọc Phúc Thành đã không may mắn khi năm học mới đang cận kề và hi vọng gia đình em sẽ sớm ổn định tâm lý và tinh thần sau sự mất mát lớn này.

Mỗi đứa trẻ sinh ra và lớn lên đều cần được bao bọc, bảo vệ và yêu thương, đó là tương lai, là hy vọng của đất nước, cũng là niềm tự hào, hạnh phúc của mỗi bậc làm cha mẹ. Con cái khi bước ra một môi trường mới sẽ luôn là nỗi trăn trở và nỗi bất an cho mỗi bậc làm cha làm mẹ. Do vậy việc tham gia bảo hiểm học sinh toàn diện như một biện pháp, bảo vệ các con một cách an toàn, đề phòng bất trắc những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.  

Bảo hiểm Học sinh - Sinh viên của VBI là sản phẩm bảo hiểm tự nguyện với chi phí mua bảo hiểm rất nhỏ, nhưng lợi ích mà sản phẩm mang lại rất thiết thực. Việc tham gia bảo hiểm toàn diện học sinh sinh viên là một trong những giải pháp an toàn mà các gia đình giúp bảo vệ các con và bù đắp kịp thời hậu quả do tai nạn bất ngờ, ốm đau bệnh tật có thể xảy ra với con em mình, đồng thời hỗ trợ cho gia đình khắc phục khó khăn cũng như giúp các em học sinh sớm quay trở lại học tập bình thường.

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin