Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt và thuận tiện nhất khi khai báo tổn thất xe cơ giới, bên cạnh app MyVBI, Bảo hiểm VietinBank - VBI đã chính thức ra mắt công nghệ bồi thường qua trang web với những đột phá vượt bậc nhằm hỗ trợ khách hàng khai báo và giám định khi xe cơ giới bị tổn thất một cách dễ dàng và nhanh chóng.

VBI tiên phong cho ra mắt dịch vụ khai báo và yêu cầu bồi thường xe ô tô qua trang web

VBI tiên phong cho ra mắt dịch vụ khai báo và yêu cầu bồi thường xe ô tô qua trang web

Khai báo tổn thất xe ô tô qua trang web hướng đến việc tích hợp tất cả dữ liệu bồi thường trong cùng một nền tảng, giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và có thể khai báo trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, trong trường hợp khách hàng chưa tải hoặc không thuận tiện để tải app MyVBI. 

Để khai báo tổn thất ô tô qua trang web, khách hàng chỉ cần liên hệ hotline 24/7: 19001566 và cung cấp số điện thoại cho tư vấn viên, sau đó, VBI sẽ gửi đường link trang web yêu cầu bồi thường tới khách hàng qua SMS. Sau khi khách hàng thực hiện khai báo và quay video theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, yêu cầu bồi thường sẽ được VBI xử lý tức thì.

Thấu hiểu cảm xúc và khó khăn của khách hàng khi gặp rủi ro, quy trình khai báo và giám định tổn thất xe cơ giới qua trang web được tối giản chỉ còn ba bước: 

  1.  Chụp ảnh giấy tờ xe;
  2.  Quay toàn cảnh xe, tổn thất xe; 
  3.  Chọn xưởng sửa chữa xe.

Sau khi hoàn tất việc khai báo, khách hàng nhấn nút “Theo dõi tiến trình bồi thường” để chủ động theo dõi tiến trình bồi thường và bổ sung hồ sơ (nếu cần), VBI sẽ trả kết quả thông qua SMS hoặc email trong vòng 30 phút.

Với tiện ích mới này, VBI là công ty bảo hiểm đầu tiên tự phát triển và áp dụng công nghệ livestream trực tuyến xuyên suốt trong quá trình khách hàng khai báo. Công nghệ livestream giúp ghi nhận thời gian thực tế khách hàng thực hiện thao tác trên trang web và cho phép quay lại video thay thế, đồng thời, chụp các hình ảnh tổn thất xe trong quá trình quay video.

Trong cuộc cách mạng công nghệ số hiện nay, VBI tin rằng mỗi cải tiến nhỏ có thể đem lại một bước tiến lớn trong trải nghiệm cho người dùng, vì vậy VBI không ngừng làm mới bản thân và cập nhật công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

bảo hiểm vật chất xe ô tô
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin