Ngày 17/10/2024, tại Long An, Bảo hiểm VietinBank - VBI Long An phối hợp cùng phòng giao dịch VietinBank Đức Hòa, tỉnh Long An tổ chức gặp mặt và trao quyền lợi bảo hiểm 210 triệu đồng đến đại diện gia đình khách hàng Hồ Văn Hiệu và Võ Văn Thảo.
Trước đó, với mong muốn phát triển kinh tế gia đình, khách hàng Hồ Văn Hiệu và Võ Văn Thảo đã tham gia vay vốn tại phòng giao dịch VietinBank Đức Hòa. Tại đây, các anh đã được chia sẻ, giải thích chi tiết về quyền lợi và ý nghĩa của bảo hiểm phi nhân thọ cho khoản vay nhằm bảo vệ cho người đi vay và gia đình, trong trường hợp không may người vay vốn gặp sự cố về sức khỏe hoặc tính mạng. Thấu hiểu những rủi ro trong cuộc sống là có thể xảy đến bất cứ lúc nào, lại đều là những người trụ cột trong gia đình, anh Thảo và anh Hiệu đã tham gia bảo hiểm khoản vay VietinCare nhằm trang bị một điểm tựa kinh tế cho bản thân và gia đình.
Ngay khi nhận được thông tin hai khách hàng Hồ Văn Hiệu và Võ Văn Thảo không may mắc bạo bệnh và qua đời, Bảo hiểm VietinBank - VBI tại Long An - đơn vị cấp đơn bảo hiểm đã tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần và nhanh chóng hỗ trợ hai gia đình hoàn thiện hồ sơ để nhận quyền lợi bảo hiểm. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, ngày 17/10/2024, VBI Long An phối hợp phòng giao dịch VietinBank Đức Hòa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hai gia đình, giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống sau biến cố.
Đại diện Bảo hiểm VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm cho đại diện hai gia đình khách hàng
Tại buổi chi trả, đại diện người thân của hai khách hàng gặp nạn đã gửi lời cảm ơn tới các cán bộ Bảo hiểm VietinBank và phòng giao dịch VietinBank Đức Hòa đã hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn đầy đủ các thủ tục để giúp hai gia đình nhận tiền bảo hiểm trong thời gian sớm nhất. Đại diện hai gia đình cũng chia sẻ, khi gia đình mất đi người trụ cột, kinh tế rất khó khăn, khoản tiền bảo hiểm đã thực sự là nguồn hỗ trợ về tài chính để vực dậy gia đình trong lúc này.
Sản phẩm bảo hiểm khoản vay nhằm giúp bảo vệ cho người vay vốn trong trường hợp không may người đi vay gặp rủi ro về sức khỏe hoặc tính mạng, dẫn đến mất khả năng trả nợ. Trong trường hợp đó, công ty bảo hiểm sẽ thay khách hàng thanh toán các khoản dư nợ tại ngân hàng, qua đó, giúp giảm đáng kể áp lực kinh tế đối với gia đình và người thân của người đi vay. Theo người đại diện của Bảo hiểm VietinBank, kể từ khi ra mắt sản phẩm đến nay, Bảo hiểm VietinBank đã chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng nghìn khách hàng với mong muốn muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua mọi khó khăn. Đồng thời, doanh nghiệp cũng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, đơn giản hóa quy trình nhằm kịp thời giải quyết bồi thường, giữ vững cam kết với khách hàng.