Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã có các hoạt động nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại địa phương, san sẻ khó khăn cùng người lao động nghèo và cán bộ nhân viên đang làm việc tại VBI.

Hiện nay, dịch bệnh Covid–19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân, nhất là đối với những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời gia tăng áp lực lên bộ máy y tế. Trong thời gian này, với trách nhiệm với cộng đồng, Bảo hiểm VietinBank đã liên tiếp triển khai những hoạt động thiết thực góp phần chung tay hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch, đồng thời tiếp thêm động lực để các địa phương vững tin, thực hiện tốt nhiệm vụ.

Bảo hiểm VietinBank vì cộng đồng

Ông Trần Xuân Tính – Tổ trưởng Công đoàn VBI Bình Dương trao trang thiết bị y tế cho đại diện Thành đoàn Thuận An.

Ông Trần Xuân Tính – Tổ trưởng Công đoàn VBI Bình Dương trao trang thiết bị y tế cho đại diện Thành đoàn Thuận An

Từ đầu năm 2021 đến nay, Bảo hiểm VietinBank đã quyên góp, ủng hộ Chính phủ cũng như các tổ chức, cá nhân nhiều đợt với số tiền lên đến gần 1 tỷ đồng. Trong tháng 6, VBI đã đóng góp, ủng hộ 500 triệu đồng cho quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 Việt Nam, ủng hộ 200 triệu đồng cho bệnh viện Phổi Trung ương để động viên tinh thần các y, bác sĩ tại bệnh viện trong cuộc chiến phòng, chống Covid-19.

Bên cạnh các chiến dịch đóng góp, ủng hộ quy mô lớn toàn Tổng công ty, các đơn vị VBI trên toàn quốc cũng chủ động thực hiện các chiến dịch để giúp đỡ các bà con nhân dân gặp khó khăn tại địa phương. Ngày 24/08/2021, VBI Bình Dương đã tổ chức trao tặng vật tư y tế phòng chống dịch bệnh, bao gồm 300 khẩu trang N95, 180 lít nước rửa tay sát khuẩn, 100 hộp găng tay y tế với tổng số tiền là 30.000.000VNĐ cho Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương – địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt dịch Covid - 19.  Tại Cà Mau, các cán bộ VBI Cà Mau đã quyên góp nhiều phần thực phẩm bao gồm: mì tôm, gạo và các loại gia vị để hỗ trợ cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19. Tại Tây Nguyên, gần 100 phần nhu yếu phẩm đã được cán bộ VBI trao cho UBND phường Tây Thành nhằm giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng, “thương người như thể thương thân” của các cán bộ VBI trên toàn quốc với mong muốn góp một phần nhỏ giúp người dân ổn định cuộc sống vượt qua giai đoạn khó khăn.

Người lao động nhận những phần quà hỗ trợ từ Bảo hiểm VietinBank Cà Mau

Người lao động nhận những phần quà hỗ trợ từ Bảo hiểm VietinBank Cà Mau

Chia sẻ về các hoạt động thể hiện sứ mệnh VBI đối với xã hội, Ông Lê Tuấn Dũng, Tổng Giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank cho biết:“ Thông qua các hoạt động tương trợ, VBI muốn thể hiện lòng tin tưởng và cam kết đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch. Chúng tôi rất hi vọng những đóng góp của mình sẽ động viên tinh thần cho các cá nhân, đơn vị giúp họ vượt qua các khó khăn trong giai đoạn này.”

Bảo hiểm VietinBank đồng hành sẻ chia cùng cán bộ nhân viên

Song song với những hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội, hỗ trợ địa phương, đơn vị trong công tác phòng chống dịch, Các đơn vị VBI trên toàn quốc đã kịp thời hỗ trợ thực phẩm thiết yếu và động viên tinh thần cho đội ngũ cán bộ nhân viên.

 

VBI Gia Định hỗ trợ cho các cán bộ khoán gọn ở trọ

VBI Gia Định hỗ trợ cho các cán bộ khoán gọn ở trọ

Kể từ khi có Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, VBI Gia Định, VBI Cà Mau và rất nhiều các đơn vị đã liên tiếp tổ chức cung cấp nhu yếu phẩm cho 100% các cán bộ đồng thời hỗ trợ các phần quà tiền mặt cho các cán bộ khoán gọn/ CTV hiện đang ở trọ nhằm ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của VBI với mong muốn góp một phần nhỏ giúp cán bộ ổn định cuộc sống vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Anh Nguyễn Thịnh – cán bộ tại VBI Gia Định xúc động bày tỏ:” Dịch kéo dài ở TP. Hồ Chí Minh đã 3 tháng nay, điều mà tôi cảm nhận sâu sắc nhất qua dịch bệnh chính là sự gắn kết của các thành viên trong gia đình VBI Gia Định, luôn hỗ trợ công việc, quan tâm nhau trong cuộc sống hàng ngày. Tôi hy vọng rằng, dịch bệnh sớm được đẩy lùi để công việc cũng như cuộc sống của mọi người trở lại trạng thái bình thường.”

Dịch bệnh có thể còn kéo dài và đang đặt ra thách thức lớn cho chúng ta trong công tác phòng, chống dịch, thấu hiểu những gian khó mà Đất nước và người dân đặc biệt là cán bộ nhân viên phải trải qua, Bảo hiểm VietinBank vẫn đang tiếp tục các hoạt động để cùng chung tay chia sẻ khó khăn, tiếp thêm sức mạnh cho người dân cùng với lực lượng tuyến đầu thêm quyết tâm đẩy lùi đại dịch Covid-19.

VBI Cà Mau hỗ trợ nhu yếu phẩm cho cán bộ nhân viên

VBI Cà Mau hỗ trợ nhu yếu phẩm cho cán bộ nhân viên

CSR
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin