Sản phẩm Bảo hiểm TNDS xe ô tô của Bảo hiểm VietinBank (VBI) đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm bảo hiểm xe ô tô VietinBank (VBI) theo bài viết dưới đây nhé.

Sản phẩm Bảo hiểm TNDS xe ô tô của Bảo hiểm VietinBank (VBI) đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

1. Bảo hiểm TNDS xe ô tô là gì? 

Bảo hiểm TNDS xe ô tô là một trong những giấy tờ bắt buộc khi tham gia giao thông. Theo nghị định 03/2021/NĐ-CP ngày 15/01/2021 của chính phủ về bảo hiểm bắt buộc TNDS chủ xe cơ giới, người dân được sử dụng bảo hiểm TNDS điện tử xuất trình cho cơ quan chức năng kiểm tra. Các nhà bảo hiểm được phép cấp ấn chỉ bảo hiểm điện tử từ ngày 1/3/2021.

Trong trường hợp Người điều khiển trong trường hợp người điều khiển xe xe ô tô, máy kéo và các loại xe tương tự xe ô tô không có hoặc không mang theo Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe còn hiệu lực khi tham gia giao thông sẽ bị phạt tiền từ 400.000đ đến 600.000đ. 

2. Bảo hiểm TNDS xe ô tô  VietinBank-VBI

2.1. Đối tượng được bảo hiểm: Trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô đối với người thứ ba và hành khách trên xe.

2.2. Phạm vi bồi thường thiệt hại: 

  • Thiệt hại ngoài hợp đồng về sức khỏe, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra.
  • Thiệt hại về sức khỏe, tính mạng của hành khách do xe cơ giới gây ra.

2.3. Mức trách nhiệm: 

  • Về người: 150 triệu đồng/người/vụ
  • Về tài sản: 100 triệu đồng/vụ 

2.4. Thời hạn bảo hiểm: 01 năm

2.5. Phí bảo hiểm: phí Bảo hiểm TNDS ô tô theo Nghị định 67/2023/NĐ-CP ngày 6/9/2023 của Chính phủ (xem chi tiết tại đây). 

2.6. Loại trừ bảo hiểm: 

  • Người bị thiệt cố ý gây thiệt hại;
  • Người lái xe gây tai nạn cố ý bỏ chạy;
  • Giấy phép lái xe không hợp lệ;
  • Gây ra hậu quả gián tiếp thừ thiệt hại;
  • Thiệt hại từ tài sản bị mất cắp hoặc cướp sau tai nạn;
  • Các hoạt động bất khả kháng như động đất, khủng bố;
  • Các loại tài sản đặc biệt như: vàng, bạc, đá quý, tiền, các loại giấy tờ có giá trị như tiền, đồ cổ...

3. Vì sao nên mua Bảo hiểm TNDS ô tô của VBI

3.1. Mua bảo hiểm tại công ty uy tín 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp Bảo hiểm TNDS xe ô tô. Tuy nhiên để đảm bảo được giải quyết quyền lợi đầy đủ và nhanh chóng khi xảy ra tai nạn, chủ xe nên chọn các công ty bảo hiểm uy tín. 

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI nhận hoa và bằng chứng nhận của Ban tổ chức

Bảo hiểm VietinBank - VBI sau 15 năm hình thành và phát triển cùng tốc độ tăng trưởng bền vững, VBI đã khẳng định vị thế trong ngành bảo hiểm khi vinh dự được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2023 (VNR500) được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Tp. Hồ Chí Minh. Giải thưởng do Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp báo VietnamNet tổ chức. 

3.2. Mua bảo hiểm online mọi nơi mọi lúc

Bạn và gia đình có thể mua bảo hiểm và thanh toán trực  tiếp trên hệ thống website hoặc app MyVBI, Zalo Mini App mọi nơi mọi lúc, ngay cả khi bạn đang đi uống cafe với bạn bè hay trên đường tham gia giao thông. Chính vì thế, bạn mà không cần mất thời gian di chuyển trong các điểm giao dịch và có thể sử dụng khoảng thời gian quý giá của mình cho bản thân hay gia đình. 

3.3. Xuất trình, quản lý GCN (giấy chứng nhận) dễ dàng 

✔ Ngay sau khi thanh toán, VBI sẽ gửi cho khách hàng giấy chứng nhận điện tử vào email quý khách đăng ký. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, bạn cung cấp GCN điện tử hoặc mã Code để CSGT quét tra cứu thông tin. (Giấy chứng nhận điện tử có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/05/2013 của Chính phủ về Thương mại điện tử). 

✔ Bạn có thể kiểm tra GCN điện tử trên hệ thống website/app MyVBI như sau:  

  • Tra cứu tại website MyVBI: Truy cập link website https://myvbi.vn/tra-cuu/giay-chung-nhan-dien-tu > chọn “Bảo hiểm ô tô” và điền thông tin CMT/CCCD/Số điện thoại và Biển số xe để xem GCN. 
  • Tải app MyVBI: Tải app MyVBI > Tạo thông tin tài khoản bằng số điện thoại quý khách đăng ký > Truy cập mục “GCN của tôi” để xem thông tin Giấy chứng nhận. 

✔ Trong trường hợp bạn muốn nhận giấy chứng nhận bản giấy, bạn vui lòng ích chọn vào ô nhận giấy chứng nhận bản giấy và địa chỉ nhận giấy chứng nhận. VBI sẽ gửi giấy chứng nhận bản cứng theo địa chỉ Quý khách đăng ký.

»  Mua ngay: Bảo hiểm TNDS xe ô tô

»  Tải Mini App MyVBI:  https://zalo.me/s/122965743867895723/%C2%A0 

»  Tải app MyVBI: http://onelink.to/88hdm7 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin