Bảo hiểm nội trú là quyền lợi chính khi khách hàng tham gia một chương trình bảo hiểm sức khỏe phi nhân thọ. Nhưng quyền lợi hiểm nội trú là gì? Làm sao để hưởng quyền lợi này? Hãy cùng VBI tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Bảo hiểm nội trú là gì? 

Bảo hiểm nội trú là điều trị y tế khi Người được bảo hiểm được bác sĩ khám và chỉ định, đã làm thủ tục nhập viện và nằm tại giường bệnh từ 24 giờ trở lên. Giấy ra/xuất viện là chứng từ cần thiết để yêu cầu bồi thường cho quyền lợi này

2. Quyền lợi bảo hiểm nội trú

Hiện nay, Bảo hiểm sức khỏe VBI Care chi trả quyền lợi điều trị nội trú như: 

a) Chi phí nằm viện: 

▪️ Bao gồm tiền giường, tiền ăn; Chi phí máu, huyết tương; Thuốc, dược phẩm sử dụng khi nằm viện; Băng, nẹp thông thường và bột; Chi phí xét nghiệm hoặc chẩn đoán và các chi phí khác trong thời gian bảo hiểm…  

▪️ Đối với điều trị trong ngày và điều trị cấp cứu có phát sinh chi phí giường được áp dụng như chi phí điều trị trong ngày. 

▪️ Bảo hiểm tối đa 60 ngày/người/năm. Hạn mức bảo hiểm lên tới 20 triệu VNĐ/người/năm. 

b) Chi phí phẫu thuật: 

▪️ Bao gồm chi phí phẫu thuật nội trú, phẫu thuật trong ngày, phẫu thuật ngoại trú do bệnh và phẫu thuật liên quan đến cấy ghép nội tạng. 

▪️ Bảo hiểm theo chi phí thực tế và không quá 250.000.000đ/người/năm. 

» Xem thêm: Bảo hiểm sức khỏe VBI Care là gì? 07 lợi ích ưu việt và quyền lợi không thể bỏ qua

c) Quyền lợi bảo hiểm khác: 

▪️ Bao gồm chi phí điều trị trước và sau khi nhập viện, chi phí y tá chăm sóc tại nhà sau khi xuất viện, trợ cấp nằm viện, dịch vụ xe cứu thương và trợ cấp mai táng phí trong trường hợp tử vong tại bệnh viện. 

▪️ Bảo hiểm chi trả tối đa 250.000.000đ/người/năm. 

3. Bảo lãnh nội trú là gì? 

Bảo lãnh nội trú là hình thức công ty bảo hiểm thanh toán trực tiếp một phần, từng phần hoặc tất cả chi phí y tế khám chữa bệnh nội trú cho khách hàng khám và điều trị tại bệnh viện. Theo đó, khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe VBI Care sẽ được sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí nội trú tại các bệnh viện trong hệ thống bảo lãnh viện phí của VBI. 

  • Gói Bạc, Titan, Vàng: Bảo lãnh nội trú (bao gồm thai sản nội trú)  

  • Gói Bạch kim: Bảo lãnh Nội trú, Ngoại trú, Thai sản và Nha khoa. 

Với tiện ích này, bạn sẽ không cần chuẩn bị trước tiền mặt nhiều, từ đó rút ngắn thời gian làm thủ tục nhập, khám chữa và xuất viện. 

»  Tham khảo: Danh sách bệnh viện bảo lãnh của VBI

Bên cạnh quyền lợi Nội trú, khi tham gia Bảo hiểm sức khỏe VBI Care bạn sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hiểm khác như sau: 

Bảo hiểm VBI Care đáp ứng mọi nhu cầu bảo vệ về sức khỏe: Thai sản, Nội trú, Ngoại trú, Tai nạn ... 

4. Mua Bảo hiểm sức khỏe VBI Care ở đâu? 

Bạn có thể mua Bảo hiểm sức khỏe VBICare qua web/app MyVBI mọi nơi mọi lúc. Lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiện lợi qua thẻ ATM/internet banking/thẻ quốc tế, ví điện tử.v.v. 

Ngay sau khi hàng hoàn tất thanh toán, VBI sẽ gửi giấy chứng nhận điện tử tới email Bạn đăng ký. (Giấy chứng nhận điện tử có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/05/2013 của Chính phủ về Thương mại điện tử.)

»  Mua ngay: Bảo hiểm sức khỏe VBICare

» Tham khảo: Hướng dẫn mua Bảo hiểm VBI qua thẻ Tín dụng

Quý khách cần tư vấn mua Gói Bảo hiểm VBI phù hợp? Vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh: 0869120618 

Bảo hiểm sức khỏe
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin