Bảo hiểm Khám chữa bệnh cho trẻ em - Đi viện với chi phí 0 đồng

17:33 18/11/2022

Khi tham gia Bảo hiểm Khám chữa bệnh VBI Doctor Plus và sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 của VBI, VBI sẽ bảo lãnh thanh toán trước các chi phí nằm trong phạm vi Bảo hiểm. 

Bảo hiểm Khám chữa bệnh VBI Doctor Plus là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tối ưu dành cho trẻ em mà cha mẹ có thể tham khảo. 

1. Dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7

Trong trường hợp bé tham gia khám chữa bệnh tại cơ sở y tế thuộc mạng lưới bảo lãnh của VBI (tra cứu tại đây). VBI sẽ bảo lãnh thanh toán trước các chi phí bảo hiểm liên quan đến quyền lợi Bảo hiểm điều trị Nội trú. Điều này giúp cha mẹ giảm bớt được phần nhiều gánh nặng tài chính, nhất là trong các trường hợp khẩn cấp hoặc khi chi phí điều trị lớn. 

» Xem chi tiết: Dịch vụ bảo lãnh của VBI

» Tra cứu: Mạng lưới bảo lãnh của VBI

Cha mẹ vui lòng mang theo Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân/ Hộ chiếu bản chính của bé để xuất trình với nhân viên y tế tại quầy Lễ tân/ quầy bảo lãnh của cơ sở y tế để làm thủ tục bảo lãnh viện phí.

Trong trường bé chưa có chứng minh thư, cha mẹ có thể mang theo Giấy khai sinh (bản chính/ bản sao y/ảnh chụp bản chính) và phải xuất trình giấy tùy thân có ảnh của người giám hộ/người đưa trẻ đi khám bệnh.

2. Trẻ em được tham gia bảo hiểm độc lập ngay từ 60 ngày tuổi

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều công ty không cung cấp gói bảo hiểm cho trẻ dưới 1 tuổi. Do đó, cha mẹ cần lưu ý độ tuổi khi tham gia bảo hiểm cho bé. 

Hiện tại điều kiện tham gia bảo hiểm của VBI như sau: 

  • Trẻ em đủ 60 ngày tuổi được tham gia bảo hiểm. Trong khi, trẻ em ở độ tuổi này dễ ốm vặt, mắc các bệnh về đường ruột, hô hấp. Khi tham gia bảo hiểm, cha mẹ có thể sử dụng các dịch vụ y tế tốt nhất cho bé mà không cần lo lắng về các gánh nặng chi phí. 
  • Trẻ em được tham gia bảo hiểm độc lập mà không cần mua cùng bố mẹ. Điều này giúp cha mẹ có thể linh hoạt điều chỉnh tài chính theo từng giai đoạn, để việc chi trả khoản phí tham gia thuận lợi hơn.

3. Thời gian chờ ngắn nhất thị trường

Hiện tại Bảo hiểm Khám chữa bệnh VBI Doctor Plus có khung thời gian chờ như sau:

  • 30 ngày đối với điều trị bệnh thông thường.
  • 90 ngày đối với tử vong do ốm đau, bệnh thông thường.
  • 365 ngày đối với điều trị hoặc tử vong do bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn, tình trạng có sẵn.

Đặc biệt, đối với các bệnh lý về đường hô hấp như Vẹo vách ngăn do bệnh; bệnh viêm/quá phát VA/ Amidan cần phải phẫu thuật hoặc có biến chứng viêm tai giữa; viêm xoang mãn tính... Bảo hiểm VBI đang áp dụng thời gian chờ chỉ 30 ngày. Đây là thời gian chờ ngắn nhất thị trường.  

4. Quyền lợi bảo hiểm cao, phạm vi bảo hiểm rộng

Bảo hiểm Khám chữa bệnh VBI Doctor Plus là chương trình bảo hiểm  có phạm vi bảo vệ rộng, quyền lợi bảo hiểm cao. 

Tổng quyền lợi Bảo hiểm Khám chữa bệnh VBI Doctor Plus lên tới gần 400 triệu VNĐ: 

  • Quyền lợi Điều trị nội trú, phẫu thuật do bệnh lên tới 200 triệu VNĐ
  • Quyền lợi Chi phí y tế lên tới 50 triệu VNĐ. Bao gồm chi phí nằm viện/ngày, chi phí phẫu thuật do bệnh, phẫu thuật liên quan đến cấy ghép nội tạng, chi phí điều trị trước và sau khi nhập viện, trợ cấp nằm viện/ngày, dịch vụ xe cứu thương và trợ cấp mai táng phí trong trường hợp tử vong tại bệnh viện. 
  • Quyền lợi Điều trị nội trú, phẫu thuật do bệnh lên tới 100 triệu VNĐ
  • Quyền lợi Điều trị ngoại do bệnh trú lên tới 10 triệu VNĐ

4. Mua bảo hiểm ở đâu

Bạn có thể mua Bảo hiểm Khám chữa bệnh VBI Doctor Plus cho con qua web/app MyVBI mọi nơi mọi lúc. Lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiện lợi qua thẻ ATM/internet banking/thẻ quốc tế, ví điện tử, trả góp 0% lãi suất khi thanh toán qua Payoo (với hóa đơn tối thiểu từ 2 – 3 triệu VNĐ áp dụng từng ngân hàng), v.v. 

» Tải App MyVBI: http://onelink.to/88hdm7  

» Mua tại Web/LDP: https://m.evbi.vn/bao-hiem-kham-benh-vbi 

bảo hiểm khám chữa bệnh cho trẻ em
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin