Vừa qua, Bảo hiểm VietinBank - VBI tổ chức gặp mặt và trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Mai Thị Thanh Nhã, trú tại thành phố Đà Nẵng.
Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI trao quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Chị Thanh Nhã là chủ một cửa hàng buôn bán tại thành phố Đà Nẵng, với ý thức dự phòng những rủi ro có thể ập đến bất cứ lúc nào, hàng tháng chị đều tham gia Bảo hiểm Ngôi nhà và Bạn của VBI qua app VietinBank Ipay với mức phí chỉ 2.000 đồng.
Không may tới tháng 2/2023, cửa hàng của chị Thanh Nhã bị cháy do chập đường dây điện. Dù đã được phát hiện và xử lý sự cố kịp thời, hậu quả đám cháy để lại là điều không tránh khỏi, khiến đồ đạc và hàng hóa trong nhà bị hư hỏng nặng.
Vụ cháy khiến đồ đạc và hàng hoá của cửa hàng hư hỏng nặng nề
Ngay sau khi nhận được thông tin của khách hàng, Bảo hiểm VietinBank - VBI đã nhanh chóng hướng dẫn gia đình, phối hợp với các cơ quan chức năng để hoàn tất thủ tục giám định, xác minh và quyết định thực hiện chi trả tối đa quyền lợi Bảo hiểm Ngôi nhà và Bạn số tiền 5 triệu đồng.
Tại buổi gặp mặt, chị Thanh Nhã chia sẻ: “Khi nhận được thông báo từ VBI về số tiền quyền lợi bảo hiểm, tôi rất bất ngờ và không nghĩ sẽ được VBI chi trả nhanh chóng và nhiều đến như vậy, bởi số phí tôi tham gia bảo hiểm là nhỏ. Gia đình tôi vô cùng tin tưởng vào chất lượng và dịch vụ của VBI, chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia Bảo hiểm Ngôi nhà và Bạn trong những tháng tiếp theo”.
Nguy cơ cháy nổ luôn thường trực, nhất là khi Việt Nam đang bước vào đợt cao điểm nắng nóng. Trang bị “lá chắn” bảo vệ bản thân và ngôi nhà là điều cần thiết, sẽ san sẻ bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống sau khi rủi ro xảy ra. Đây cũng chính là giá trị nhân văn của Bảo hiểm Ngôi nhà và Bạn mang tới cho khách hàng.