Từ ngày 22/7/2021 - 21/9/2021, Bảo hiểm VietinBank (VBI) triển khai Chương trình khuyến mãi đặc biệt “365 ngày bảo vệ” dành cho khách hàng (KH) mới khi mua Bảo hiểm sức khỏe VBI Care với mức phí hấp dẫn.

Hiện nay, dịch COVID-19 đang lây lan nhanh trong cộng đồng, nên việc bảo vệ sức khỏe được KH đặc biệt quan tâm. Với mong muốn bảo vệ toàn diện, VBI triển khai Chương trình “365 ngày bảo vệ” với ưu đãi giảm phí hấp dẫn cho KH khi mua Bảo hiểm sức khỏe VBICare.

Theo đó từ ngày 22/7/2021 - 21/9/2021, VBI triển khai 2 chương trình ưu đãi như sau:

1. Chương trình 1: Ưu đãi dành cho KH mới:

- Giảm 15% phí Bảo hiểm sức khỏe VBI Care cho khách hàng tham gia mới với độ tuổi từ 7 - 40 tuổi.

2. Chương trình 2: Mua càng nhiều ưu đãi càng lớn

- Giảm 10% phí cho sản phẩm thứ 2 khi mua combo 2 sản phẩm (trong đó có 1 sản phẩm bắt buộc là Bảo hiểm sức khỏe VBI Care với đơn mua từ 2 triệu đồng).

- Các sản phẩm thứ 2 được giảm 10% phí gồm: Bảo hiểm nhà tư nhân; bảo hiểm ung thư; bảo hiểm tai nạn.

Đặc biệt, với Chương trình “365 ngày bảo vệ”, mỗi KH được tham gia đồng thời 2 chương trình ưu đãi trên để gia tăng quyền lợi mua sắm.

Với ưu đãi hấp dẫn, KH dễ dàng sở hữu những gói bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và gia đình; từ đó chi trả chi phí y tế nếu không may gặp rủi ro về sức khỏe.

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care có quyền lợi bảo hiểm lên tới 2 tỷ đồng và chi trả cho các chi phí y tế như: Thai sản, phẫu thuật, tai nạn, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, nha khoa, biến chứng tiêm chủng… Bên cạnh đó, trẻ em từ 60 ngày tuổi được tham gia cùng bố mẹ hoặc tham gia độc lập, thời gian chờ đối với bảo hiểm thai sản chỉ sau 270 ngày.

Tham gia các gói bảo hiểm sức khỏe, KH sẽ được nhận những tiện ích ưu việt nhất của VBI như: Dịch vụ bảo lãnh viện phí siêu tốc với gần 300 cơ sở y tế, bệnh viện tốt nhất như: Bệnh viện Vinmec, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Hoàn Mỹ và nhận kết quả bồi thường chỉ sau 30 phút đối với ngoại trú, 24 giờ đối với nội trú. Ngoài ra, ứng dụng MyVBI còn mang đến tính năng bồi thường nhanh khi chỉ với vài thao tác đơn giản, KH đã có thể nhận bồi thường thông qua hình thức chuyển khoản trong 1 phút.

Để sở hữu giấy chứng nhận điện tử trong 1 phút, KH có thể lựa chọn mua Bảo hiểm sức khỏe VBI Care tại website: https://tinyurl.com/4ef486ke hoặc tải ứng dụng MyVBI tại: http://onelink.to/88hdm7.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, Quý KH vui lòng liên hệ: Tổng đài 19001566 hoặc website VBI: https://myvbi.vn/ 

Bảo hiểm sức khỏe
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin