VBI triển khai bảo lãnh viện phí và miễn phí chi phí khám bệnh cho khách hàng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội

10:33 13/05/2024

Nằm trong thoả thuận hợp tác bảo lãnh viện phí giữa Bảo hiểm VietinBank - VBI với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, VBI triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí và miễn phí chi phí khám bệnh cho khách hàng kể từ ngày 13/5/2024. 

Kiên định với mục tiêu trở thành điểm tựa tin cậy của mọi cá nhân và gia đình trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, kể từ ngày 13/5/2024, VBI chính thức áp dụng bảo lãnh viện phí nội trú, ngoại trú cho các khách hàng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội. 

Đặc biệt, các khách hàng của VBI khi thực hiện bảo lãnh viện phí thành công sẽ được GIẢM 100% chi phí khám. 

Thời gian Bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội 
Thứ 2 - Thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày lễ và cuối tuần). Trong đó:
+ Sáng: 7:30 - 12:00 
+ Chiều: 13:30 - 16:30 

Đây là một trong những nỗ lực của VBI nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng, tạo điều kiện giúp người dân có cơ hội được khám chữa bệnh răng hàm mặt chuyên sâu nhanh chóng, thuận tiện và giảm bớt chi phí. 

Với chính sách linh hoạt và ứng dụng công nghệ 4.0 trong quy trình bảo lãnh, VBI có thời gian giải quyết yêu cầu bảo lãnh “siêu tốc”: Nha khoa hoặc ngoại trú tối đa 30 phút; Nội trú tối đa 2 giờ kể từ khi nhận đầy đủ thông tin.

Quy trình tiếp nhận bảo lãnh viện phí của VBI thuận tiện, khách hàng chỉ cần xuất trình giấy tờ tuỳ thân tại quầy lễ tân và có thể yên tâm khám chữa bệnh, số tiền bảo lãnh có thể lên tới 100% chi phí thực tế tùy theo quyền lợi bảo hiểm và hồ sơ bệnh án. 

>>> Trở thành khách hàng của VBI ngay hôm nay để được hưởng tất cả các ưu đãi “độc quyền” khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội: https://myvbi.vn/bao-hiem-vbi/bao-hiem-gia-dinh 

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin