Chiếc xe ô tô không chỉ là tài sản giá trị mà còn là người bạn đồng hành trên mỗi chuyến đi. Ngoài ra, xe ô tô còn là “cần câu cơm” của nhiều gia đình để trang trải cuộc sống hoặc để chi trả cho chính khoản vay mua xe.

Trong suốt quá trình sở hữu và sử dụng xe, chúng ta khó tránh khỏi những tình huống đáng tiếc xảy ra, chính vì vậy việc lựa chọn một gói bảo hiểm phù hợp cho “xế yêu” sẽ giúp bạn và gia đình hạn chế tối đa về thiệt hại tài chính khi gặp rủi ro. 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết thực với những quyền lợi tốt nhất, VBI chính thức triển khai các chương trình khuyến mãi dành cho tất cả khách hàng khi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới. 

Tặng thêm 2 tháng khi Quý khách mua bảo hiểm vật chất xe ô tô lần đầu tại VBI

Chương trình: Tặng thêm 2 tháng khi mua bảo hiểm vật chất xe cơ giới 12 tháng. 

Thời gian: Áp dụng từ 20h00 ngày 06/11/2023 đến hết ngày 31/12/2023

Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng có xe tham gia lần đầu tại VBI  
  • Giá trị xe từ 500 triệu trở lên, loại xe chở người không kinh doanh 
  • Áp dụng cho khách hàng mua trên kênh online (website/LDP bán hàng và App MyVBI - bao gồm cả khách hàng tự mua và mua qua CTTV, TVV)

*Lưu ý chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. 

Khi khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, VBI chịu trách nhiệm bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất do thiên tai, tai nạn bất ngờ, không lường trước được trong những trường hợp sau:

  • Đâm, va, lật, đổ, chìm, rơi toàn bộ xe, bị các vật thể khác rơi vào;

  • Hỏa hoạn, cháy, nổ;

  • Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên gây ra;

  • Mất toàn bộ xe do trộm cướp;

  • Hành động cố tình gây thiệt hại do bên thứ ba.

Ngoài ra, VBI còn bồi thường cho chủ xe những chi phí cần thiết như chi phí cứu hộ và vận chuyển xe bị thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất nhằm mang tới trải nghiệm tiện ích hoàn hảo tới khách hàng.

Khách hàng có thể lựa chọn mua Bảo hiểm vật chất ô tô VietinCar trên ứng dụng MyVBI hoặc website VBI mọi nơi mọi lúc: Tự do lựa chọn các phương thức thanh toán tiện lợi như ví điện tử, thẻ tín dụng, ATM/internet banking/thẻ quốc tế. v.v. 

» Mua ngay: Bảo hiểm vật chất xe ô tô (chỉ sử dụng được trên thiết bị di động

» Tải app: MyVBI (Android + IOS)

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin