Bảo hiểm sức khỏe VBICare - Quyền lợi tối đa lên đến 2 tỷ VNĐ

17:29 04/07/2022

Bảo hiểm sức khỏe VBI Care là điểm tựa tài chính kịp thời cho bạn và gia đình trong những trường hợp gặp các rủi ro về sức khỏe như ốm đau nằm viện, bệnh tật, tai nạn, thương tật hoặc tử vong. 

1. Bảo hiểm sức khỏe VBICare là gì?

Bảo hiểm sức khỏe VBICare là loại hình bảo hiểm sức khỏe tự nguyện, giúp chi trả một phần hay toàn bộ chi phí điều trị các các cơ sở y tế (nằm trong danh sách bệnh viện, phòng khám trong hợp đồng) khi người được bảo hiểm bị đau ốm, thương tật, tai nạn, chăm sóc và phục hồi sức khỏe.

2. Có nên mua Bảo hiểm sức khỏe VBICare khi có Bảo hiểm y tế

Nếu bạn đang thắc mắc có nên mua bảo hiểm sức khỏe hay không, hãy cùng xem qua các lợi ích của bảo hiểm sức khỏe để tự tìm cho mình một câu trả lời chính xác.

✔ Quyền lợi bảo vệ cao và toàn diện: Hiện nay, Bảo hiểm y tế quy định mức chi trả tối đa cho một lần sử dụng dịch vụ cao, chi phí lớn là 40 lần mức lương cơ sở (mức lương cơ sở hiện nay là 1.490.000 đồng) bằng 59.600.000 đồng. Trong khi đó, quyền lợi tối đa Bảo hiểm sức khỏe VBICare lên đến 2 tỷ VNĐ. Đồng thời VBI cũng chi trả các chi phí khám chữa bệnh ngoài quy định của bảo hiểm y tế. Điều này giúp bạn và gia đình luôn được hỗ trợ tài chính kịp thời, an tâm điều trị và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

✔ Lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh: Khi tham gia bảo hiểm y tế, bạn sẽ được chi trả 80-100% phí khám chữa bệnh đối với bệnh viện cùng tuyến và 30-70% đối với bệnh viện trái tuyến. Trường hợp tham gia Bảo hiểm sức khỏe VBICare, bạn có thể lựa chọn cơ sở y tế, bệnh viện trên toàn quốc mà bạn tin tưởng - không cần khám chữa bệnh đúng tuyến, mà vẫn được hưởng 100% chi phí thực tế nằm trong phạm vi bảo hiểm. Từ đó, bạn sẽ rút ngắn được thời gian chờ đợi, loay hoay với các thủ tục nhập viện, chuyển tuyến thường kéo dài và có thể khiến bạn mệt mỏi. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được các cơ sở y tế chất lượng cao trên toàn quốc mà bạn tin tưởng. 

✔ Sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7: Hiện nay, VBI cung cấp gần hệ thống dịch vụ bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước. Khi bạn khám chữa bệnh tại các bệnh viện có trong danh sách này thì sẽ được VBI bảo lãnh thanh toán trước các chi phí nằm trong phạm vi bảo hiểm. Khi đó, bạn không cần mang tiền khi đi khám chữa bệnh.   

3. Ưu điểm Bảo hiểm sức khỏe VBICare?

✔ Trẻ em được tham gia bảo hiểm độc lập: Người được bảo hiểm đủ 60 ngày tuổi đến 65 tuổi có thể tham gia. Trẻ em đủ 60 ngày tuổi có thể tham gia độc lập, không cần tham gia cùng bố mẹ.  

✔ Quyền lợi bảo hiểm cao và toàn diện: Quyền lợi bảo hiểm bao gồm Điều trị nội trú, phẫu thuật do bệnh; điều trị ngoại trú, thai sản, nha khoa, trợ cấp nằm viện do tai nạn, bảo hiểm tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn do bệnh hoặc do tai nạn… Tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 2 tỷ/VNĐ/Năm. 

✔ Thời gian chờ ngắn nhất thị trường: Thời gian chờ chính xác là thời gian kể từ lúc hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực đến khi người tham gia được hưởng quyền lợi đó. Hiện tại, thời gian chờ của gói bảo hiểm sức khỏe VBICare đang là ngắn nhất thị trường: 

  • 30 ngày đối với điều trị bệnh thông thường

  • 90 ngày đối với bệnh lý phát sinh mang thai, tử vong do ốm đau và bệnh thông thường

  • 270 ngày đối với sinh đẻ, sinh mổ, sinh khó, tai biến sản khoa

  • 365 ngày đối với điều trị hoặc tử vong do bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn, tình trạng có sẵn. 

Lưu ý rằng khi tái tục liên tục Bảo hiểm sức khỏe VBICare, bạn sẽ được miễn thời gian chờ. Tức là bạn hưởng các quyền lợi về bảo hiểm “ngay khi tái tục” mà không cần “mất thời gian chờ” như gói bảo hiểm đã mua trước đó. 

✔ Bảo hiểm tại tất cả các bệnh viện phòng khám trên toàn quốc. Hưởng dịch vụ của các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế như Vinmec, Việt Pháp, Việt Mỹ, Thu Cúc, Hoàn Mỹ…    

✔ Bồi thường trực tuyến siêu tốc: Bạn có thể khai báo các giấy tờ sau nhanh chóng và tiện lợi qua app MyVBI chỉ trong 05 phút. và nhận tiền ngay sau khi xác nhận phương án bồi thường. 

4. Đối tượng bảo hiểm 

  • Người được bảo hiểm là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú hợp pháp tại Việt Nam có độ tuổi từ 60 ngày tuổi đến 65 tuổi tại thời điểm bắt đầu hiệu lực của Đơn bảo hiểm.

  • Trẻ em dưới 06 tuổi phải tham gia bảo hiểm với điều kiện bố/mẹ mua bảo hiểm cùng con và Chương trình bảo hiểm của bố/mẹ phải tương đương hoặc cao hơn Chương trình bảo hiểm của con. Nếu trẻ dưới 06 tuổi tham gia bảo hiểm độc lập thì phí bảo hiểm sẽ tăng 30% so với phí bảo hiểm

5. Quyền lợi bảo hiểm 

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện VBICare gồm 05 chương trình: Đồng - Bạc - Titan - Vàng - Bạch kim. Mỗi chương trình đều bao gồm Quyền lợi bảo hiểm chính và Quyền lợi bảo hiểm bổ sung. Quyền lợi bảo hiểm chính bắt buộc phải tham gia. Các quyền lợi bổ sung bạn có thể mua thêm cùng với quyền lợi chính, không bắt buộc tham gia. 

Bảo hiểm sức khỏe VBICare có phí chỉ từ 1.000VNĐ/ngày, quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 2 tỷ VNĐ.

Tùy vào nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của mỗi gia đình, bạn có thể lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp.

6. Mua Bảo hiểm sức khỏe VBICare

Bạn có thể mua Bảo hiểm sức khỏe VBICare qua web/app MyVBI mọi nơi mọi lúc. Lựa chọn nhiều hình thức thanh toán tiện lợi qua thẻ ATM/internet banking/thẻ quốc tế, ví điện tử.v.v. 

Ngay sau khi hàng hoàn tất thanh toán, VBI sẽ gửi giấy chứng nhận điện tử tới email Bạn đăng ký.

(Giấy chứng nhận điện tử có đầy đủ giá trị pháp lý theo quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP ngày 16/05/2013 của Chính phủ về Thương mại điện tử.)

»  Mua ngay: Bảo hiểm sức khỏe VBICare

» Tham khảo: Hướng dẫn mua Bảo hiểm VBI qua thẻ Tín dụng

Quý khách cần tư vấn mua Gói Bảo hiểm VBI phù hợp? Vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh: 19001566

Bảo hiểm sức khỏe
Bảo hiểm sức khỏe VBI Care
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin