Ngày 28/09/2021, VBI Khánh Hòa đã phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Phú Yên tổ chức chi trả 100 triệu đồng quyền lợi Bảo hiểm Người vay vốn cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Đậu.

VBI Khánh Hòa chi trả 100 triệu đồng bảo hiểm người vay vốn

Vào ngày 21/05/2021, ông Đậu tới Ngân hàng VietinBank Phú Yên - PGD Sông Cầu để vay vốn. Tại đây, ông Đậu đã được các cán bộ Ngân hàng VietinBank Phú Yên - PGD Sông Cầu tư vấn tham gia gói Bảo hiểm Người vay vốn với quyền lợi bảo hiểm lên tới 300 triệu đồng.

Ngày 04/08/2021, ông Đậu đã qua đời khi mắc căn bệnh đặc biệt xuất huyết tiêu hóa trên do giãn tĩnh mạch thực quản. Sự ra đi của ông để lại nỗi đau vô bờ cho những người thân yêu.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình, VBI Khánh Hòa đã nhanh chóng phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Phú Yên - PGD Sông Cầu đã tổ chức thăm hỏi, động viên, hướng dẫn gia đình ông thu thập hồ sơ hoàn thiện hồ sơ để nhận chi trả bảo hiểm sớm nhất.

VBI hy vọng rằng, khoản chi trả bảo hiểm sẽ hỗ trợ gia đình khách hàng vơi bớt phần nào gánh nặng về tài chính khi mất đi người thân.

Bảo hiểm Người vay vốn
bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin