VBI đồng hành cùng gia đình khách hàng vượt qua đau thương, vững niềm tin tiến bước với quyền lợi bảo hiểm hơn 1,3 tỷ đồng

15:34 13/03/2024

Mỗi ngày, tiệm vàng bạc nơi mái ấm nhỏ của anh Trần Thế Bảo cùng vợ con tại chợ Phú Nhiêu, huyện Tây Hoà, tỉnh Phú Yên đầy ắp niềm vui và hạnh phúc bình dị. Bà con láng giềng cũng như khách hàng gần xa đã quá quen thuộc với nụ cười thân thiện, hình ảnh cặm cụi bên máy móc, tỉ mẩn sắp xếp từng món trang sức và tận tình tư vấn của anh.

Tổ ấm nhỏ ấy vừa nhân đôi hạnh phúc khi đón thành viên mới chưa được bao lâu thì những biến cố đã xoay chuyển toàn bộ cuộc sống của gia đình anh Bảo. Những ước mơ, dự định tương lai của anh và gia đình cũng đành dang dở. Vào một ngày trời mưa tầm tã đã khiến hệ thống dây điện bị chập cháy, không may trong lúc xử lý sự cố tại nhà anh bị điện giật dẫn đến tử vong. Đứng trước nỗi mất mát quá lớn, gia đình anh không khỏi bàng hoàng. 

Thật may, giữa khoảnh khắc đớn đau tột cùng về cảm xúc, chênh vênh về tài chính, gia đình anh Bảo đã có người bạn đồng hành bước qua những gian nan ấy, chính là gói Bảo hiểm Khoản vay VietinCare mà anh đã tham gia trong một lần vay vốn tại PGD Tây Hoà - Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Phú Yên. Nhờ đó, gia đình anh Bảo đã được VBI chi trả hơn 1,3 tỷ đồng cho các quyền lợi bảo hiểm bao gồm 1.354.500.000 đồng quyền lợi tử vong do tai nạn và 3 triệu đồng hỗ trợ mai táng phí.

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI cùng đại diện Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay VietinCare cho gia đình khách hàng Trần Thế Bảo

Sâu sắc chia buồn cùng gia đình, ông Lê Phúc Sơn - Giám đốc VBI Khánh Hòa chia sẻ: “VBI hiểu rằng không gì có thể xoa dịu nỗi đau mất mát người thân, nhưng san sẻ gánh nặng cuộc sống khi biến cố ập đến là điều mà VBI luôn mong muốn được sát cánh cùng gia đình khách hàng. Hy vọng rằng, khi mọi chuyện dần ổn định, số tiền này sẽ giúp gia đình vơi bớt áp lực trả nợ khoản vay, thay anh Bảo hiện thực hóa những dự định còn dở dang”.

Bảo hiểm VietinBank

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin