VBI chi trả 671 triệu quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng bị tai nạn giao thông

09:19 17/03/2023

Sáng ngày 16/3/2023, VBI Hà Nội phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Quang Minh - PGD Mê Linh tổ chức thăm hỏi và trao quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Chinh gặp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong.

Hồi tháng 3/2022, anh Nguyễn Văn Chinh tham gia vay vốn tại Ngân hàng VietinBank để phát triển kinh tế của gia đình. Sau khi được nghe tư vấn của cán bộ ngân hàng, hiểu các giá trị nhân văn bảo hiểm khoản vay mang lại, anh Chinh đã quyết định tham gia Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare với số phí 5 triệu đồng. 

Trong khoảng thời gian vay vốn và tham gia bảo hiểm, không may anh Chinh gặp tai nạn giao thông dẫn đến tử vong. Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình cung cấp, VBI Hà Nội - đơn vị cấp đơn bảo hiểm đã phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank Quang Minh gửi lời chia buồn, động viên và nhanh chóng hỗ trợ gia đình thực hiện thủ tục để nhận quyền lợi bảo hiểm số tiền 671 triệu đồng. 

Tại buổi chi trả bồi thường, đại diện gia đình đã xúc động và gửi lời cảm ơn tới phía ngân hàng cũng như bảo hiểm đã nhiệt tình hướng dẫn, quan tâm kịp thời. Nhờ có số tiền quyền lợi bảo hiểm mà gia đình phần nào bớt đi gánh nặng tài chính khi mất đi người thân là trụ cột kinh tế. 

Bảo hiểm Khoản vay VietinCare được Bảo hiểm VietinBank – VBI và Ngân hàng VietinBank phối hợp triển khai, liên tục nâng cấp và hoàn thiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khi tham gia VietinCare, khách hàng được bảo vệ với mức tiền bảo hiểm tối đa lên tới 10 tỷ đồng trong trường hợp tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn hoặc tử vong không rõ nguyên nhân. 

Với quyền lợi thiết thực, ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay VietinCare dành cho người vay vốn đã và đang trở thành một giải pháp bảo vệ toàn diện, hỗ trợ về mặt tài chính cho khách hàng trong trường hợp không may xảy ra rủi ro mất khả năng trả nợ, đồng thời cũng là một trong những công cụ quản trị rủi ro quan trọng, hiệu quả cho tổ chức tín dụng. 

Ý nghĩa nhân văn của sản phẩm nằm ở việc, trong trường hợp người đi vay mất khả năng trả nợ khi không may gặp rủi ro, bảo hiểm sẽ “phát huy tác dụng” thay khách hàng trả nợ, giảm gánh nặng tài chính cho người vay vốn và gia đình. Trong trường hợp người vay vốn dùng tài sản thế chấp cho khoản vay, bảo hiểm sẽ giúp gia đình khách hàng bảo toàn được tài sản. Đối với doanh nghiệp đi vay, bảo hiểm giúp giảm gánh nặng trả nợ, tránh tình trạng bị thu hồi tài sản đảm bảo. 

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin