Ngày 29/5/2023, Bảo hiểm VietinBank - VBI đã tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhì trong chương trình ưu đãi đa tầng “Vui khỏe vẹn toàn - Đón ngàn quà khủng”. Lễ trao giải đã diễn ra thành công với sự tham gia của khách hàng Hồ Thu Vân, ông Lâm Nhật Sơn - Giám đốc Ban Bảo hiểm trực tuyến VBI, cùng các thành viên chứng kiến.
Đại diện VBI trao thưởng Loa Bluetooth Sony cho khách hàng Hồ Thu Vân
Chương trình ưu đãi đa tầng chào hè “Vui khỏe vẹn toàn - Đón ngàn quà khủng” do Bảo hiểm VietinBank - VBI tổ chức đã nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng mọi miền Tổ Quốc. Các phần quà lớn nhỏ đang được VBI thực hiện trao tặng cho các khách hàng, trong đó, chị Hồ Thu Vân là một trong hai khách hàng trúng giải thưởng lớn nhất từ chương trình.
Chị Hồ Thu Vân đã tham gia bảo hiểm Quốc tế VBI Enjoy trong thời gian ưu đãi với phí bảo hiểm chỉ hơn 400.000đ, số giấy chứng nhận đã giúp chị Vân may mắn trở thành chủ nhân của phần quà Loa Bluetooth Sony.
Bên cạnh lá chắn vững chắc từ VBI, chiếc loa mới sẽ giúp chị Vân có tinh thần khỏe mạnh
Chị Vân không giấu nổi sự bất ngờ và vui mừng: “Mình là người quan tâm, hiểu về tầm quan trọng của bảo hiểm nên mình đã trở thành khách ”quen” của VBI trong 7 năm qua, mình đã trang bị rất nhiều gói bảo hiểm cho bản thân và gia đình. Lần mua này, mình không nghĩ mình lại may mắn đến vậy.
Trước đây, mình tham gia bảo hiểm qua bạn tư vấn viên VBI, sau đó, do nhu cầu tham gia nhiều sản phẩm nên mình đã tự trải nghiệm mua trên ứng dụng MyVBI. VBI là thương hiệu mà mình đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay, mình thích sự tiện lợi, nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ của VBI, đặc biệt là trải nghiệm công nghệ mà app MyVBI mang đến cho khách hàng.”
VBI giữ vững vị thế tiên phong công nghệ, nâng tầm trải nghiệm
MyVBI - ứng dụng bảo hiểm số thông minh hàng đầu thị trường bảo hiểm
Những năm trở lại đây, nhiều ứng dụng công nghệ đã được ngành bảo hiểm triển khai trên thị trường. Các ứng dụng này giúp tạo ra một hệ cơ sở dữ liệu hỗ trợ quản lý ngành một cách nhanh chóng, thuận tiện và thống nhất. Tuy nhiên, chúng chưa thể giải quyết yêu cầu về dữ liệu lớn của ngành bảo hiểm hiện nay.
Khi nhận thấy bài toán toàn ngành vẫn chưa có lời giải, VBI đã không ngừng thử nghiệm, áp dụng và cải tiến nền tảng công nghệ để đạt được bước tiến lớn trong trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh việc đầu tư nguồn lực phát triển công nghệ, VBI còn tiên phong áp dụng toàn diện đa nền tảng công nghệ vào sản phẩm, tương tác với khách hàng và kênh phân phối.
Trải nghiệm “All-in-one” của VBI tích hợp tất cả dữ liệu trong cùng một nền tảng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có thể trải nghiệm tất cả các tiện ích mà không cần phải thao tác trên quá nhiều ứng dụng: Sở hữu giấy chứng nhận điện tử trong 1 phút, tra cứu giấy chứng nhận dễ dàng, không lo thất lạc… Thủ tục bồi thường bảo hiểm truyền thống vốn được coi là "rườm rà" đã được VBI đưa lên nền tảng trực tuyến 100%,với tính năng giám định online - bồi thường siêu tốc, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà không cần đến tận nơi nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.