Nhắc đến bệnh viện khách sạn Vinmec, nhiều cha mẹ vẫn ngần ngại và suy nghĩ rằng: dịch vụ 5 sao này chỉ dành cho người nổi tiếng và người có thu nhập cao. Vậy thực sự sinh con tại  bệnh viện 5 sao hạng sang chi phí có đắt như các bạn thường nghĩ. Hãy cùng VBI theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Sinh tại bệnh viện khách sạn Vinmec

Sinh con viện sang - Cha mẹ an nhàn

Nhắc tới sinh con, mẹ nào cũng muốn lựa chọn gói sinh cao cấp tại các bệnh viện khách sạn hiện đại nhất. Tuy nhiên, chi phí chính là điều khiến mẹ tự “dập tắt” chính mong muốn của mình. Thực tế thì không hẳn vậy, chi phí sinh tại bệnh viện 5 sao chỉ cao nếu cha mẹ không có bảo hiểm sức khỏe - thai sản hỗ trợ. 

Khi tham gia gói bảo hiểm thai sản của VBI, mẹ hoàn toàn an tâm đi sinh tại bệnh viện 5 sao và tự tin chọn gói sinh cao cấp nhất, bởi chỉ hơn 1 triệu đồng/năm, bạn sẽ được hưởng quyền lợi thai sản lên đến 64 triệu đồng, tiết kiệm 4-5 lần số tiền tham gia bảo hiểm. 

Bảo hiểm thai sản của VBI sẽ chi trả toàn bộ các chi phí liên quan đến ca sinh như: chi phí giường bệnh, chi phí khám bệnh, chi phí liên quan tới sinh mổ/sinh khó, bất thường trong quá trình mang thai, bệnh lý phát sinh nguyên nhân do thai kỳ, tai biến sản khoa,... và cả dịch vụ chăm sóc em bé. Đặc biệt, bảo hiểm thai sản của VBI có thời gian chờ ngắn nhất thị trường - 270 ngày cùng dịch vụ bồi thường siêu tốc online 100%.

An tâm sinh tại bệnh viện khách sạn Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - địa điểm được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn để đón con chào đời như: Nghệ sĩ Lý Hải, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng, diễn viên Diệp Lâm Anh, Trà Mi Idol… là một trong các đối tác lâu năm của VBI. Gần đây nhất, diễn viên Mạnh Trường và vợ đã lựa chọn bệnh viện khách sạn Vinmec 5 sao để chào thành viên thứ 5 của gia đình. Cộng đồng mạng đều cảm thấy rất “ghen tị” với sự tâm lý và ân cần mà Mạnh Trường dành cho vợ.

Bên cạnh Vinmec, VBI còn hợp tác với các đối tác bệnh viện có dịch vụ 5 sao khác như: Việt Pháp, Pháp Viêt (FV Hospital, TP. HCM), Hồng Ngọc, Hoàn Mỹ, Thu Cúc… Với bảo hiểm thai sản của VBI, khách hàng được bảo lãnh viện phí tại hầu hết các bệnh viện trên và hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề tài chính.

Giây phút thiêng liêng chào đón con chào đời chỉ có một lần, có VBICare trong tay, mẹ còn chần chừ gì mà không đi sinh tại các bệnh viện 5 sao hiện đại nhất!

Giảm trực tiếp 6% phí Bảo hiểm sức khỏe VBICare

Đặc biệt từ nay đến 31/12/2022, VBI triển khai chương trình ưu đãi Giảm trực tiếp 6% phí cho khách hàng mua Bảo hiểm sức khỏe VBICare trên hệ thống web/app MyVBI:

» Xem chi tiết: Bảo hiểm sức khỏe VBICare

» Tải ngay: app MyVBI

 

Bảo hiểm thai sản
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin