Khách hàng tử vong không rõ nguyên nhân được VBI chi trả 105 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm

16:01 14/04/2023

Ngày 13/4/2023, VBI Cà Mau phối hợp cùng Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bạc Liêu tổ chức thăm hỏi và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Trang Văn Lắm trú tại ấp TT A, thị trấn Hoà Bình, huyện Hoà Bình, tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, ngày 21/4/2022, ông Lắm tham gia vay vốn tại PGD Hòa Bình, thuộc Ngân hàng VietinBank chi nhánh Bạc Liêu để phục vụ hoạt động kinh doanh của gia đình. Sau khi được cán bộ tín dụng giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Khoản vay, ông Lắm cảm thấy hài lòng với quyền lợi sản phẩm mang lại và quyết định tham gia với số phí chỉ 7,5 triệu đồng.

Không may tới ngày 15/11/2022, ông Lắm tử vong không rõ nguyên nhân, để lại nỗi đau vô hạn cho người thân và bạn bè. VBI hiểu rằng khi rủi ro ập đến cũng là lúc gia đình khách hàng đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, VBI đã nhanh chóng chi trả 105 triệu quyền lợi bảo hiểm, đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng.

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Tại buổi gặp mặt, bà Võ Kim Phượng - vợ nạn nhân cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ngân hàng VietinBank cũng như Bảo hiểm VietinBank - VBI về sự hỗ trợ kịp thời. Nhờ quyền lợi bảo hiểm mang lại, gia đình bà đã vơi bớt gánh nặng trả nợ số tiền vay ngân hàng, tiếp thêm động lực vượt qua mất mát, hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống.  

Bảo hiểm Khoản vay - VietinCare luôn được xem là “tấm lá chắn” cho người vay vốn khi không may gặp rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, đồng thời cung cấp cho ngân hàng công cụ bảo vệ hữu hiệu trong trường hợp khách hàng mất khả năng trả nợ.

.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin