Khách hàng ở Gia Lai bị K di căn được Bảo hiểm VietinBank - VBI chi trả 105 triệu quyền lợi bảo hiểm khoản vay

11:40 12/05/2023

Ngày 11/5/2023, VBI Bắc Tây Nguyên phối hợp cùng PGD Chư Pưh - Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Gia Lai tổ chức thăm hỏi và trao quyền lợi Bảo hiểm Khoản vay cho gia đình khách hàng Bùi Khắc Lý số tiền 105 triệu đồng.

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Đại diện Bảo hiểm VietinBank - VBI và Ngân hàng VietinBank trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng

Trước đó, vào ngày 13/4/2022, ông Lý tham gia vay vốn tại Ngân hàng VietinBank để phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh, tại đây ông được cán bộ ngân hàng tư vấn và giải thích chi tiết về quyền lợi bảo hiểm, sau khi hiểu rõ giá trị nhân văn bảo hiểm mang lại ông đã quyết định tham gia Bảo hiểm Khoản vay với số phí là 1.875.000 đồng.

Không may trong quá trình tham gia bảo hiểm, ông Lý phát hiện bị ung thư thực quản di căn đa cơ quan. Dù đã được các bác sĩ tích cực điều trị, ngày 6/4/2023 ông không may qua đời để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân và bạn bè.

Ngay khi nhận được thông tin từ gia đình khách hàng, VBI Bắc Tây Nguyên đã nhanh chóng gửi lời hỏi thăm và tận tình hướng dẫn gia đình làm thủ tục để nhận quyền lợi bảo hiểm. Trước sự quan tâm và động viên từ VBI Bắc Tây Nguyên và sự hỗ trợ của Ngân hàng VietinBank, bà Mai Thị Bích Thuỷ - vợ khách hàng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đơn vị bảo hiểm và ngân hàng.

Chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của VBI trong việc bảo vệ và đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt.

bồi thường
.
icon
Vui lòng để lại thông tin liên hệ VBI sẽ tư vấn ngay cho bạn
Gửi thông tin